Quảng cáo

Giá Mazda CX-5 giảm mạnh, hấp dẫn nhất phân khúc

Thứ năm, 02/01/2020 19:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Với mức ưu đãi 50 triệu đồng, Mazda CX-5 2.0 trở thành một trong những lựa chọn hấp dẫn nhất trong phân khúc CUV.

Theo đó, trong tháng 5/2019, khách hàng mua Mazda CX-5 sẽ được giảm 50 triệu đồng tiền mặt. Sau ưu đãi, giá bán phiên bản CX-5 2.0 chỉ còn 849 triệu đã bao gồm thuế VAT. Chưa kể khi mua xe, khách hàng mua xe còn được tặng bộ phụ kiện giá trị bao gồm phim cách nhiệt, baga mui (giá nóc), ốp đèn sương mù viền LED, thảm lót sàn và túi cứu hộ.

Mazda CX-5 giảm giá, giá Mazda CX-5 giảm mạnh, giá Mazda CX-5,

Ngoài chương trình ưu đãi đặc biệt nêu trên, khách hàng mua xe Mazda trong tháng 05/2019 còn được ưu đãi 01 năm Bảo hiểm vật chất, 50% phí trước bạ, cùng quà tặng phụ kiện giá trị. Áp dụng tuỳ từng mẫu xe cụ thể.

Mazda CX-5 giảm giá, giá Mazda CX-5 giảm mạnh, giá Mazda CX-5,

Ưu điểm của Mazda CX-5 trong phân khúc CUV là xe được trang bị cụm nút xoay điều khiển trung tâm thường có trên những dòng xe cao cấp, cùng hệ thống Mazda Connect giúp bạn trải nghiệm sự kết hợp hoàn hảo giữa thông tin, kết nối và giải trí thông qua màn hình cảm ứng 7 inch.

Mazda CX-5 giảm giá, giá Mazda CX-5 giảm mạnh, giá Mazda CX-5,

Đặc biệt, với công nghệ kiểm soát gia tốc GVC, khách hàng sử dụng Mazda CX-5 có thể hạn chế tối đa các thao tác không cần thiết để có thể tập trung hơn khi lái xe. Công nghệ GVC chủ động hỗ trợ kiểm soát tốc độ và gia tốc, tạo thăng bằng và ổn định cho người ngồi trên xe.

Ngoài ra các phiên bản CX-5 động cơ 2.5L còn được trang bị gói giải pháp an toàn chủ động cao cấp i-Activsense với các chức năng hỗ trợ giữ làn đường,.. thường chỉ có trên các thương hiệu xe cao cấp.

Author Thethao247.vn Bảo Hân / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mazda CX-5 giảm giá giá Mazda CX-5 giảm mạnh giá Mazda CX-5 Mazda CX-5 xe Mazda CUV
Xem thêm
TIN NỔI BẬT