Quảng cáo

Choáng với chiếc mô tô dài nhất thế giới của Harley-Davidson

Thứ hai, 30/03/2020 16:10 PM (GMT+7)
A A+

Harley-Davidson Anaconda Limo được ghi vào sách kỷ lục Guinness với danh hiệu mô tô chở được người dài nhất thế giới.

Ra mắt lần đầu tại sự kiện CARQUEST Auto Parts World of Wheels, chiếc Harley-Davidson Anaconda được xem là xe mô tô dài nhất trên thế giới với chiều dài lên đến 5,8 mét và trọng lượng 644 kg. Đây là chiếc xe độ của một dân chơi có tên Steve McGill đến từ thành phố Kansas, Mỹ.

Harley-Davidson Anaconda Limo

Steve McGill cho biết, chiếc siêu mô tô dài nhất thế giới mà anh đang sở hữu được độ từ chiếc Harley-Davidson Ultra Trike với phần đầu xe và động cơ được giữ nguyên bản. McGill đã mất gần 6 tháng và khoảng 640 giờ làm việc để tạo ra bản độ độc nhất vô nhị này.

Harley-Davidson Anaconda Limo

Nhìn tổng thể, nhiều người sẽ nghĩ rằng Harley-Davidson Anaconda có đến 2 động cơ, tuy nhiên động cơ phía trước của chiếc xe thực chất không hoạt động mà chỉ phục vụ mục đích trang trí.

Harley-Davidson Anaconda Limo

Trong khi đó động cơ phía sau sẽ đóng vai trò truyền động cho chiếc xe. Vì khối động cơ được đặt lùi xa về phía sau nên toàn bộ thế thống dây ga, dây phanh và trục cần số đều rất dài.

Harley-Davidson Anaconda Limo

Tuy không có nội thất sang trọng kiểu Limo nhưng chiếc Harley-Davidson Anaconda lại thừa sức thu hút sự chú ý của bất kỳ ai khi nó đã được ghi vào sách kỷ lục Guinness với danh hiệu mô tô chở được người dài nhất thế giới với chiều dài gần 6m và chở được 10 người.

>>Xem thêm: Choáng với chiếc mô tô được có giá tới hơn 46 tỷ đồng

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Harley-Davidson Anaconda Limo mô tô dài nhất thế giới Harley-Davidson Anaconda
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo