Quảng cáo

Chi tiết Honda City 2021 trước ngày ra mắt, ấn tượng về thiết kế

Thứ năm, 03/12/2020 10:09 AM (GMT+7)
A A+

Những hình ảnh thực tế của Honda City 2021 đã chính thức lộ diện, phong cách thiết kế của xe được lấy cảm hứng từ “đàn anh” Honda Accord.

Dù còn khoảng 1 tuần nữa mới đến ngày ra mắt nhưng những hình ảnh thực tế của mẫu Honda City 2021 đã được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Được biết, các đại lý vẫn đang nhận đặt cọc đối với City mới và dự kiến giao xe tới khách hàng từ tháng 1/2021.

Honda City 2021

Theo kế hoạch, Honda City thế hệ thứ 5 sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam vào 9/12/2020 với 3 phiên bản: RS, L, G cùng 6 lựa chọn màu sắc: Trắng ngà tinh tế, Ghi bạc thời trang, Titan mạnh mẽ, Đỏ cá tính, Xanh đậm cá tính và Đen ánh độc tôn (tùy phiên bản).

Honda City

Về thiết kế, Honda City mới gây ấn tượng với những thay đổi về ngoại thất: cụm đèn trước với dải đèn chạy ban ngày gắn liền với hai thanh chrome hai bên tạo thành một khối vững chắc ở đầu xe, đường gân dập nổi khỏe khoắn, mạnh mẽ chạy dọc thân xe và cụm đèn hậu LED lịch lãm phía sau; tất cả mang đến một diện mạo thanh lịch hoàn toàn mới.

Honda City 2021

Đồng thời, Honda City thế hệ mới được thiết kế với trọng tâm xe được hạ thấp, mang đến một kiểu dáng đậm chất thể thao.

Về nội thất, so với phiên bản hiện tại, City mới có kích thước dài, rộng hơn, tạo ra một không gian rộng rãi nhất phân khúc cùng khoang để chân ấn tượng có được nhờ những thay đổi tinh tế trong thiết kế ngoại, nội thất.

Honda City 2021 nội thất

Honda City thế hệ thứ 5 cũng sở hữu những nâng cấp về tiện nghi như màn hình giải trí trung tâm hiện đại hơn với kích thước tăng từ 6,8 đến 8 inch và thêm tính năng kết nối điện thoại thông minh Apple CarPlay và Android Auto.

Về vận hành, Honda City 2021 được trang bị động cơ 1.5L DOHC mới với công suất tối đa cao nhất phân khúc giúp chiếc xe có được khả năng vận hành mạnh mẽ với hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tối ưu.

Honda City 2021

Đặc biệt, đây sẽ là lần đầu tiên Honda Việt Nam giới thiệu đến khách hàng phiên bản thể thao RS (Road Sailing) cho Honda City.

Honda City 2021 sắp ra mắt tại Việt Nam có gì đặc biệt?

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda City 2021 ảnh thực tế Honda City 2021 chi tiết Honda City 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT