Quảng cáo

Audi đòi lại xe đã tặng các cầu thủ Barcelona khi hết hợp đồng

Thứ hai, 22/07/2019 17:42 PM (GMT+7)
A A+

Audi vừa yêu cầu các cầu thủ Barcelona trả lại những chiếc xe mà hãng đã tặng trước đó sau khi kết thúc hợp tác.

Sau 13 năm hợp tác, Audi và câu lạc bộ (CLB) bóng đá Barcelona đã chấp dứt hợp tác khi không thể thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Do đó, Audi đã yêu cầu toàn bộ các cầu thủ Barcelona trả lại những chiếc xe mà hãng đã tặng vào đầu mùa giải năm ngoái, thời gian để trả xe trong vòng 3 tuần.

Audi, Barcelono, Audi đòi xe, cầu thủ Barcelona,

Được biết trong hợp đồng mà Audi tài trợ cho CLB Barcelona có điều khoản quy định, hãng xe nước Đức để các cầu thủ Barca thoải mái lựa chọn loại xe theo ý muốn với bất cứ trang bị tùy chọn nào. Yêu cầu duy nhất là các cầu thủ khi lái xe đến sân tập hay tham dự các sự kiện quan trọng của CLB đều sẽ phải sử dụng xe của Audi.

Audi, Barcelono, Audi đòi xe, cầu thủ Barcelona,

Tổng giá trị dàn xe Au mà các cầu thủ Barca đang sử dụng có giá trị lên tới 1,7 triệu USD. Trong đó, tiền vệ Sergio Busquets lựa chọn chiếc xe có giá trị cao nhất là Audi R8 V10 Plus Coupe với giá 240.000 USD; Lionel Messi, Luis Suarez và trung vệ Gerard Pique đều lựa chọn chiếc RS6 Avant bản cấu hình Performance giá 160.000 USD; Ousmane Dembele, Sergi Roberto và Samuel Umtiti sử dụng RS3 Sportback giá 70.000 USD.

Audi, Barcelono, Audi đòi xe, cầu thủ Barcelona,

Ngoài ra, mẫu Audi Q7 cũng được khá nhiều cầu thủ xứ Catalan như Philippe Coutinho, Ivan Rakitic, Rafinha, Nelson Semedo, Jordi Alba, Thomas Vermaelen và Jasper Cillessen. Riêng thủ thành Marc-André ter Stegen lại lựa chọn Audi SQ5 TFSI.

Audi, Barcelono, Audi đòi xe, cầu thủ Barcelona,

Sau khi được thu hồi, số xe này sẽ được rao bán công khai với mức giá của xe đã qua sử dụng thông qua các hệ thống bán lẻ của Audi.

Author Thethao247.vn Hoàng Hiệp / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Audi Barcelono Audi đòi xe cầu thủ Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT