Siêu phẩm Football Manager 2019 đã cập bến hệ điều hành Android

Thứ ba, 06/11/2018 16:25 PM (GMT+7)
A A+

Với những người chơi là fan của bộ môn thể thao vua thì thật sự không thể bỏ lỡ Football Manager 2019 vừa đã cập bến hệ điều hành Android.

Xuất hiện trên nhiều nền tảng PC/Console khác nhau từ những năm 2013, song mãi tới năm 2018, tựa game quản lý bóng đá hấp dẫn Football Manager do ông lớn SEGA đặt nền móng mới chính thức công phá thị phần game di động với phiên bản Football Manager 2018 Mobile. Sau gần 1 năm ra mắt, thành công của tựa game này là không thể bàn cãi, và hiển nhiên việc ra lò phiên bản 2019 là điều hiển nhiên, trò chơi quản lý bóng đá này chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những huấn luyện viên khó tính nhất.


Football Manager 2019 cho phép bạn quản lý đội bóng yêu thích của mình với rất nhiều các giải đấu nổi tiếng khác nhau. Bạn sẽ nắm bắt và giải quyết mọi khía cạnh trong câu lạc bộ; từ việc lên lịch tập, huấn luyện cầu thủ, tham gia mua bán trên thị trường chuyển nhượng hay là sắp xếp, nghiên cứu và đưa ra chiến thuật hợp lí nhằm để dành chiến thắng.

Ở Football Manager 2019 Mobile, một chi tiết cập nhật được người chơi đặc biệt chú ý, đó là một trong số những giải đấu hàng đầu thế giới: Bundesliga cùng giải hạng 2 của giải đấu này sẽ được xuất hiện, mang đến tin vui cho những fan cuồng của thứ bóng đá kỷ cương mà người Đức sở hữu. Việc bạn có thể được huấn luyện và mua sắm những ngôi sao hàng đầu thế giới như Marco Reus, Robert Lewandowski, Manuel Neuer,… cùng với việc quản lý những câu lạc bộ lâu đời và giàu thành tích như Bayern Munich, Borussia Dortmund hay Schalke 04 chắc chắn sẽ đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời và thú vị trong suốt thời gian chơi game.

Bộ skin mới mang những màu sắc trẻ trung vào Football Manager 2019, tạo nên diện mạo tươi mới và đầy năng lượng. Game sử dụng công nghệ VAR và Goal-line để cải tiến các trận đấu, thêm phản hồi từ các cuộc chuyển nhượng cầu thủ, yếu tố môi trường, tóm tắt trước trận, UI, thành tích Steam và nhiều hơn thế. Ngoài ra, game còn bổ sung thêm hai giải quốc nội của Trung Quốc và Nga. Sự bổ sung kịp thời cũng như quyết định mở rộng độ phong phú các giải đấu hứa hẹn đem lại sự cạnh tranh công bằng cũng như giúp người chơi có thêm khả năng tìm được những nhân tố cạnh tranh sáng giá.

Cấu hình chơi game Football Manager 2019

  • Hệ điều hành: Windows 7 SP1, 8, 8.1, 10.
  • CPU: Intel Pentium 4, Intel Core hoặc AMD Athlon 2.2GHz trở lên.
  • RAM: 2GB.
  • Đồ họa: Intel GMA X4500, NVIDIA GeForce 9600M GT hoặc AMD/ATI Mobility Radeon HD 3650 với 256MB VRAM.
  • DirectX 9.0c.
  • Ổ cứng trống ít nhất 7GB

Tất cả những chức năng mới được cập nhật và xây dựng vô cùng chi tiết trên chính là những SEGA sẽ giới thiệu cho người chơi trong phiên bản mới nhất này. Nói về football game trên thế giới và ở Việt Nam, có lẽ những cái tên quen thuộc nhất là các seri FIFA Online, Top Eleven hay Pro Evolution Soccer (PES), nhưng nếu thử một lần với Football Manager, chắc chắn mọi giác quan, niềm đam mê bóng đá của bạn sẽ được thỏa mãn hoàn toàn.

Trải nghiệm tựa game quản lý bóng đá cực hot này ngay trên các thiết bị IOSAndroid.

>>>Football Manager 2019 Mobile chính thức mở cửa đăng ký

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Football Manager FIFA ONLINE 4 FIFA PS 4 PES game thể thao game đá bóng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT