PUBG có thể sẽ được đưa lên PS4 vào tháng 12 này

Thứ tư, 07/11/2018 16:52 PM (GMT+7)
A A+

PUBG đã chuyển hướng sang phát triển game ở Xbox sau khi bị tụt lùi ở phiên bản dành cho PC, tựa game sinh tồn này sắp có mặt trên cả nền tảng PlayStation 4 vào tháng 12 này.

PUBG sẽ xuất hiện trên PS4 vào tháng 12/2018. Thông tin về phiên bản PS4 của tựa game bắn súng sinh tồn PUBG đã được hé hộ thông tin từ tháng 9 vừa qua. Việc ra mắt phiên bản dành cho PS4 sẽ làm thỏa lòng mong ước của rất nhiều game thủ trên hệ máy này, chắc hẳn họ phải cảm thấy khá bất công khi Xbox là cái tên được phát hành game trước chứ không phải là PS4. Mặc dù vậy BlueHole cũng đã đáp ứng nhu cầu của người chơi bằng cách hợp tác cùng Sony để đi đến quyết định này.

Sự hợp tác giữa BlueHole và Sony đã được quyết định bằng việc đưa tựa game PUBG lên hệ máy Console PlayStation 4, bước ngoặt này đánh giấu thành công một năm của Xbox khi phát hành PlayerUnknown’s Battlegrounds vào ngày 12/12/2017 dưới dạng Early Access – nên người chơi PS4 cũng có thể hy vọng được trải nghiệm tựa game vào khoảng thời gian tương tự.

Xbox cũng đang "úp mở" nhiều thông tin quan trọng liên quan đến PUBG cùng một loạt các thông báo khác sẽ được tiết lộ tại sự kiện X018 vào ngày 10/11 sắp tới. Nhiều khả năng sẽ là bản đồ tuyết Dihor Otok , thứ đã từng hiện lên màn hình trong thoáng chốc ở E3 2018 hồi đầu năm nay.

>>>PUBG chuyển hướng sang với Xbox sau khi bị tụt lùi ở phiên bản PC


Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PUBG CORP TENCENT BLUEHOLE PS4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT