Pewpew hé lộ mức doanh thu khủng sau 1 tuần bán bánh mỳ, mở thêm cơ sở mới tại Hà Nội

Thứ tư, 21/11/2018 13:18 PM (GMT+7)
A A+

Tin vui cho các fan hâm mộ là một cơ sở bánh mỳ Pewpew nhiều khả năng sẽ được đặt ở Thủ Đô nữa.

Cuối cùng thì sau nhiều năm lên kế hoạch, giấc mơ trở thành ông chủ tiệm bánh mỳ của Streamer Pewpew cũng chính thức trở thành hiện thực. Và như anh chia sẻ, Pewpew chỉ mong có thể buôn bán một cách ổn định, có thể thu hồi vốn sớm, còn chuẩn bị sẵn tâm lý chấp nhận lỗ trong thời gian đầu kinh doanh.


Thế nhưng trái với những suy nghĩ có phần hơi cẩn thận của Pewpew, tuy tiệm bánh mỳ của anh chỉ mới mở cửa chưa lâu những đã nhanh chóng tạo nên sức hút đáng nể. Ngay từ những ngày đầu, khác hàng đã tới đông nghẹt phải xếp hàng dày đặc bên ngoài và cửa hàng thậm chí còn hết cả đồ để bán những vẫn chưa đủ để thỏa mãn lượng khách chờ.


Điều này một phần tới từ sự nổi tiếng cũng như tầm ảnh hưởng của streamer Pewpew khiến cho rất nhiều các bạn hâm mộ muốn tới gặp mặt thần tượng và ủng hộ cho idol của mình. Nhưng cũng không thể phủ nhận, hương vị và chất lượng trong sản phẩm cũng như phục vụ cũng khiến cho tất cả thực khách tương đối hài lòng.


Theo Pewpew chia sẻ, anh vô cùng hạnh phúc khi chỉ trong một tuần mở bán, quán đã tiếp tới hơn 4000 lượt khách có lẻ. Giá bánh mỳ ở quán Pewpew dao động vào khoảng 25.000 - 35.000 một ổ, và nếu cứ lấy 30.000 là mốc giá trung bình, doanh thu trong tuần đầu của bánh mỳ Pewpew đã lên tới con số 120.000.000 đồng - mức doanh thu có thể bằng cả tháng của các tiệm bánh mỳ khác.


Có lẽ vì thành công vượt mức không ngờ như vậy mà Pewpew đang tỏ ra tương đối vui mừng, cũng như đang lập kế hoạch để mở rộng thêm cơ sở cho quán bánh mỳ của mình. Và tin vui cho các fan hâm mộ đến từ Hà Nội là một cơ sở nhiều khả năng sẽ được đặt ở Thủ Đô nữa.

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
BÁNH MỲ PEWPEW DOANH THU BÁNH MỲ PEWPEW ĐỊA CHỈ BÁNH MỲ PEWPEW PEWPEW MỞ CƠ SỞ 2 HÀ NỘI
Xem thêm
TIN NỔI BẬT