Phía sau thành công của ông hoàng streamer “PewPew”

Thứ tư, 19/09/2018 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Đằng sau sự thành công của hot streamer PewPew và những gì anh đã phải trải qua để có được sự thành công như hiện giờ với hơn 2.000.000 lượt sub trên youtube

PewPew sinh năm 1991, tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh ra và lớn lên ở Hải Phòng. Đã từng theo học và tốt nghiệp ngành kế toán Úc.

PewPew, chàng trai 27 tuổi đóng vai trò lá cờ đầu của phong trào streaming game – một lĩnh vực vô cùng xa lạ tại Việt Nam vào nhiều năm trước. Tại thời điểm ấy, game online vẫn bị coi là một thứ vô bổ, tốn thời gian và khái niệm bình luận viên game hay streamer/caster thực sự là những khái niệm "trên trời". Ấy thế mà chàng du học sinh Úc PewPew lúc đó lại chọn bỏ sau lưng con đường bằng phẳng mình đang đi để chọn một con đường đã định trước là rất khó khăn, về nước và trở thành một trong những streamer đầu tiên của làng game Việt. Phía sau sự thành công đấy, không ai hiểu được rằng PewPew đã phải đánh đổi rất nhiều điều: anh từng bị người yêu chia tay vì suốt ngày chỉ biết cắm đầu vào chơi game, từng làm bố mẹ thất vọng về quyết định của mình, từng nhận được những ánh nhìn không mấy thiện cảm chỉ vì vẻ ngoài tuềnh toàng không ra đâu vào đâu. Nhưng có ai biết rằng đằng sau của một chàng trai có hình ảnh tuềnh toàng, tếu táo, ngông ngông và nhìn có chút không chững chạc lại là một người đàn ông 27 tuổi mang trong mình ý chí và quyết tâm của một người đàn ông trưởng thành đầy nhiệt huyết và chưa bao giờ sợ hãi.

PewPew của 5 năm về trước và PewPew của hiện tại có rất nhiều thay đổi, dù thoạt nhìn hình ảnh bên ngoài của anh, bạn sẽ chẳng thể đoán được. Thế mới nói, ấn tượng đầu tiên chưa chắc đã là chính xác, mỗi cá nhân đều có một câu chuyện riêng chưa kể, PewPew cũng vậy.
Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất tới độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PewPew Lol PUBG PLAYERUNKNOWN'S BATTLEGROUNDS Liên minh huyền thoại streamer youtuber league of legends pewnoy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT