Lịch sử Warcarft III (phần 2):Thrall - Người anh hùng đã cứu vận mệnh của tộc Orc

Thứ ba, 13/11/2018 18:16 PM (GMT+7)
A A+

Thrall là người hiếm hoi đạt đến một tầm nhìn tuyệt vời về toàn cục. Ông phân biệt được rõ ràng giữa lợi ích chung của loài Orcs và lợi ích riêng với các dân tộc khác.

Blizzard đã công bố một dự án mới mang tên Warcraft III: Reforged. Đây là phiên bản làm lại của War 3 gốc được phát hành vào năm 2002. Sở hữu cốt truyện cực kỳ đồ sộ, nội dung của series Warcraft nói chung và phiên bản Warcraft III nói riêng thực sự là một thách thức không nhỏ với nhiều game thủ.

 

 

Ở phần 1 của loạt video Lịch sử Warcraft 3 chúng ta đã được đến với Medivh, một trong những nhân vật quan trọng nhất và cũng là người đã mở ra cuộc chiến giữa con người và tộc Orc tại Azeroth. Tiếp nối sang phần 2 này, chúng ta sẽ đến với nhân vật còn lại trong trailer mở đầu của Warcraft III. Đó chính là Thrall, người anh hùng vĩ đại của tộc Orc. Nếu như đại đa số vẫn thường nhìn Orcs như những kẻ xấu, man rợ và lộn xộn thì ở Warcraft hoàn toàn có 1 sự khác biệt về hình ảnh, đó là những chiến binh dũng mãnh, thiện chiến, phóng khoáng và có tính tổ chức mạnh mẽ. Công lao làm thay đổi nhận thức về loài Orcs trong Warcraft chính thuộc về người anh hùng Thrall.

>>>Lịch sử Warcarft III (phần 1): KHỞI NGUỒN

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Warcraft III: Reforged VIDEO LỊCH SỬ WARCRAFT III THRALL Blizzard REMAKE
Xem thêm
TIN NỔI BẬT