Hướng dẫn nhận tướng Richter miễn phí chỉ sau 10 ngày chơi Liên Quân Mobile

Thứ ba, 20/11/2018 18:59 PM (GMT+7)
A A+

Một người chơi chăm chỉ, hoàn thành đủ các nhiệm vụ mỗi ngày thì có lẽ chỉ mất 10 ngày là đổi được Richter vĩnh viễn ở server Indonesia. Còn ở server Liên Quân Mobile Việt Nam, game thủ phải chơi Sổ Sứ Mệnh trả phí kèm thời gian cày điểm cả tháng mới nhận được Richter vĩnh viễn

Tại máy chủ Việt Nam, Garena đã cập nhật tất cả 77 tướng Liên Quân Mobile. Hầu hết các tướng xuất hiện kể từ mùa 6 tới nay đều có bộ chiêu thức rất ảo diệu, mang lại nhiều lợi thế cho đội nhà nếu game thủ biết sử dụng đúng cách. Tuy nhiên, con đường để một người chơi biết sơ sơ cho tới tận dụng thành thạo trong thực chiến lại là một khoảng khá xa. Richter là một trong những tướng có độ khó cao và nếu xét ở độ phức tạp trong bộ kỹ năng thì gã được coi là hạng 1 Liên Quân Mobile.

Kỹ năng của Richter biến đổi theo môi trường, rồi tùy vào từng môi trường mà hiệu ứng bất lợi gây ra cho đối phương cũng khác nhau. Rõ ràng, game thủ thích chơi đấu sĩ ở vị trí solo đường thà cầm Triệu Vân, Zephys, Maloch cho nhẹ nhàng, tội gì phải chi gấp số tiền triệu vào Sổ Sứ Mệnh để rước Richter về sớm. Trong khi server Việt đang bán cho những game thủ có điều kiện thì server Indonesia cũng do Garena phát hành thì lại tặng miễn phí cho khách hàng của mình.

Dưới đây là cách hướng dẫn nhận miễn phí tướng Richter ở server Indonesia chỉ sau tầm 10 ngày chơi, bắt đầu từ 19/11/2018. Link tải Liên Quân Mobile bản Indonesia: iOS.


Game thủ cần tích lũy 3 mảnh huy hiệu tạm gọi là: Vàng, Xanh Dương, Xanh Lá tương ứng với màu sắc của cúng thông qua việc hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản là đăng nhập và chơi các mode theo yêu cầu của hệ thống.

Sau khi đã có 3 mảnh huy hiệu Vàng, Xanh Lá, Xanh Dương thì game thủ vào web sự kiện ở mục "Klik Disini" để quy đổi.

Game thủ nếu không thích đổi mảnh kiếm có thể đổi mảnh trang phục, mỗi loại mảnh trang phục có yêu cầu riêng, thích loại mảnh nào thì nhấn Copy.

Hệ thống quy đổi có thanh trượt để người chơi quy đổi mảnh kiếm và mảnh trang phục rất tiện lợi, nhấn "Summon" để đổi.

Lưu ý là nếu không cày đủ mảnh kiếm, game thủ cũng có thể lựa chọn cách mua mảnh bằng Quân Huy.

Sau khi đã tích lũy các mảnh huy hiệu kể trên, game thủ sẽ vào tab sự kiện, từ đó truy cập vào website sự kiện nhằm quy đổi mảnh huy hiệu lấy mảnh kiếm. Công thức quy đổi là: 9 mảnh Vàng + 9 mảnh Xanh Dương + 9 mảnh Xanh Lá = 1 mảnh kiếm. Khi có đủ 20 mảnh kiếm, game thủ có thể đổi được tướng Richter vĩnh viễn trong tab sự kiện. Với thời gian kéo dài từ 19/11/2018 tới 2/12/2018 thì game thủ thừa sức kiếm được cho mình 20 mảnh kiếm, tương ứng với 180 mảnh Xanh Dương, 180 mảnh Vàng và 180 mảnh Xanh Lá.

Một người chơi chăm chỉ, hoàn thành đủ các nhiệm vụ mỗi ngày thì có lẽ chỉ mất 10 ngày là đổi được Richter vĩnh viễn ở server Indonesia. Còn ở server Việt Nam, game thủ phải chơi Sổ Sứ Mệnh trả phí kèm thời gian cày điểm cả tháng mới nhận được Richter vĩnh viễn. Nếu muốn sở hữu ngay lập tức Richter, game thủ Việt sẽ phải chi số tiền lên tới cả triệu đồng.

>>>Liên Quân Mobile: Sở hữu trang phục Nakroth khiêu chiến AIC 2018 khi xem đấu giải

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE LQM GARENA TENCENT GAME MOBILE GAME MOBA GAME CHIẾN THUẬT
Xem thêm
TIN NỔI BẬT