Đương kim vô địch Liên Quân Mobile thế giới "nỗ lực" để đạt được Thánh Đấu ở rank Việt

Thứ hai, 19/11/2018 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Việt Nam là quốc gia đồng đăng cai AIC 2018 nên rất nhiều game thủ Liên Quân Mobile quốc tế đặc biệt là Hàn Quốc đã đổ tới server nước ta trải nghiệm.

5 tuyển thủ Liên Quân Mobile chuyên nghiệp người Hàn là Sun, Rush, JJAK, HAK và Chaser được cộng đồng game thủ nể trọng vì thành tích mà họ đạt được là rất đáng kể. Sau giải AIC 2017 có kết quả khá tệ, đại diện chủ nhà là Team Olympus đã không ngừng rèn luyện, từ đó thích nghi tốt với nhiều meta game mới trong suốt cả năm vừa qua. Bởi vậy mà thành tích vô địch Arena of Valor thế giới - AWC 2018 mà họ đạt được vừa qua là rất xứng đáng. Không những vậy, vừa vô địch AWC, cả 5 tuyển thủ lập tức tới Đài Loan và chơi cho AHQ. Họ tiếp tục gặt hái vinh quang khi đánh bại tất cả những đại diện hàng đầu gồm SMG, FW và JT để đăng quang ngôi vô địch GCS mùa đông 2018.

Để chuẩn bị cho giải đấu AIC 2018 quan trọng sắp tới mà Sun, Rush, JJAK, HAK và Chaser đại diện cho khu vực Hàn Quốc thi đấu, những nhà đương kim vô địch thế giới ngay lập tức tiến hành cuộc "chinh phạt" rank Thách Đấu ở khắp các server. Ở giải AWC, các tuyển thủ đã đều đạt thành tích lọt Top đầu rank ở Bắc Mỹ và Thái Lan, rank Thách Đấu Đài Loan là "chuyện thường ngày", và Việt Nam là đồng chủ nhà AIC 2018, nên server Việt nhanh chóng là điểm đến tập luyện của rất nhiều tuyển thủ eSports Liên Quân Mobile Quốc Tế.

Người chơi solo đường của AHQ là Sun đã tuyên bố sẽ tới với rank Việt cách đây ít ngày. Thực tế thì không chỉ Sun mà HAK và Rush cũng tham gia. Họ đều đang tiến băng băng vào Top 500, rồi Top 300 và nay thì đang sát ở Top 100 rank Cao Thủ của Liên Quân Mobile Việt Nam.

Phần lớn game thủ Việt Nam cảm thấy lạc quan khi những nhà đương kim vô địch thế giới chú ý tới server nước mình. Nhưng không ít người lại cảm thấy lo ngại vì những hành vi vô cùng "xấu" tại rank Việt mà Rush hay Sun sẽ có thể phải đối diện. Việc đồng đội feed mạng quá nhiều thì dù đẳng cấp thế giới cũng đành "bó tay", đó là thực tế mà họ đã phải đối diện. Ngoài ra những tật xấu như tình trạng tranh giành vị trí xạ thủ, pháp sư hoặc đi rừng, chửi bậy nhiều, chửi bới đồng đội vô cớ, không chơi được vị trí mình muốn là quay sang AFK và phá trận,... mà game thủ Liên Quân Mobile mắc phải là chuyện "thường ngày".

Trung bình mỗi trận đấu rank Cao Thủ mất tầm 25 - 30 phút, bao gồm cả thời gian ban/pick và tìm trận. Với 20 trận thắng (chưa tính trận thua) thì những cao thủ Liên Quân Mobile người Hàn cũng đã phải giành ít nhất 10 - 12 tiếng mỗi ngày để luyện tập. Họ quả thực rất chăm chỉ và nếu mà đại diện Hàn Quốc lại vô địch 1 giải đấu Liên Quân Mobile tầm cỡ quốc tế nữa thì cũng không có gì phải ngạc nhiên. Rush và đồng đội có đầy đủ những điều kiện thuận lợi nhất để gặt hái tiếp vinh quang.

>>>Nhà vô địch Liên Quân Mobile thế giới tuyên bố "chinh phạt" rank Việt Nam

Author Thethao247.vn Chí Hiếu / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LIÊN QUÂN MOBILE GAME MOBILE AHQ LQM GAME MOBA GAME CHIẾN THUẬT GARENA AIC 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT