Thiếu tự tin - C9 đang đánh mất chính mình

Thứ bảy, 06/10/2018 13:15 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ riêng đội thi đấu chính thức của C9 thì Svenskeren cũng cảm thấy áp lưc, họ đã thực sự chơi không tốt trong những trận đấu vừa qua.

Vào ngày thi đấu vòng khởi động giải vô địch thế giới huyền thoại 2018 diễn ra. Chiến thắng chống lại KaBum e-Sports và DetonatioN FocusMe, Cloud9 kết thúc ngày 2-0. Dù chỉ là dự bị nhưng Svenskeren đã theo dõi, phân tích và cung cấp phản hồi có giá trị cho nhóm của anh, trong khi chờ đợi khoảnh khắc anh ấy chơi trên sân khấu lớn.

Sau trận đấu của Cloud9 với DFM, chúng tôi đã nói chuyện với các thành viên của C9.

Bạn có hài lòng với hiệu suất của nhóm của bạn cho đến nay?

C9 Svenskeren: Đi vào giải đấu, chúng tôi đã run rẩy. Tôi nghĩ rằng Blaber cũng hơi lo lắng - anh ấy không chơi như bản thân thường ngày trên sân khấu.

Mặc dù chúng tôi đã không thể đánh trực diện, tôi vẫn thực sự hạnh phúc khi đội của chúng tôi có thể giành chiến thắng, vì vậy tôi không thể phàn nàn quá nhiều.

Làm thế nào để bạn dự đoán Cloud9 sẽ tiến lên phía trước?

C9 Goldenglue: Thành thật mà nói, tôi khá lo lắng ngay bây giờ. Các trận đấu của chúng tôi đối với các đội đại diện không được hay cho lắm. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm thấy các vấn đề sớm trong giải đấu, vì vậy chúng tôi có thể nhanh chóng bắt đầu làm việc để giải quyết vấn đề.

Chúng tôi không hài lòng với hiệu suất của đội. Cá nhân, chúng tôi đang chơi không được tốt, chúng tôi đang bỏ lỡ rất nhiều về làm việc theo nhóm và di chuyển xung quanh bản đồ với nhau.

Bạn nghĩ ai đang là người thể hiện tốt nhất trong C9?

C9 Goldenglue: Chắc chắn là Sneaky rồi. Cậu ấy chơi rất ổn định, và có thể hard-carry trận đấu. Cậu ấy cũng luôn bình tĩnh trong những khoảnh khắc then chốt. Tôi tin đó là một điểm quan trọng cần có trên sàn đấu lớn.


Trong trận đấu có lẽ người thì đấu thiếu ổn định là Jensen

Bạn thường góp ý cho Jensen như thế nào? Có lúc nào cảm thấy tức giận không?

C9 Goldenglue: (Cười) Thỉnh thoảng, tôi lại đùa với cậu ấy khi cậu ấy lặp lại lỗi sai thường mắc phải. Rất nhiều lần, tôi chỉ đứng sau xem cậu ấy chơi, nên tôi có thể nhìn được từ góc nhìn của cậu ấy và thấy được thiếu sót. Ví dụ, tôi sẽ nói kiểu: “Đáng lẽ cậu nên lên trang bị khác” hoặc “Bây giờ đi cắm mắt đi”.

Tôi ở đây để giúp đỡ cậu ấy từng chút một củng cố lối chơi của mình.

Bạn dự đoán chặng đường tiếp theo của Cloud9 thế nào?

C9 Goldenglue: Thú thực là hiện giờ tôi khá lo lắng. Các trận đấu với các đội wildcard chúng tôi không thật sự áp đảo, kiểu “nửa nọ nửa kia”. Tuy nhiên, chúng tôi đã tìm ra vấn đề từ sớm, nên có thể nhanh chóng sửa sai.

Chúng tôi không hề hài lòng với màn trình diễn của mình. Xét về cá nhân, chúng tôi ổn, nhưng về mặt phối hợp chúng tôi còn nhiều thiếu sót.

Bạn có lời nào muốn nói với người hâm mộ không?

C9 Goldenglue: Cảm ơn các bạn vì đã ủng hộ tôi và cả đội. Tôi biết các bạn muốn thấy tôi thi đấu, tôi cũng vậy. Nhưng đây là một trải nghiệm tuyệt vời với tôi, và tôi nghĩ nó sẽ có ảnh hưởng tích cực trong tương lai.

Nguồn: Inven Global


Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT