Tháng 12 năm nay PUBG sẽ xuất hiện trên PS4

Thứ ba, 25/09/2018 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Tin đồn lan ra rất nhanh và dày đặc trên các mạng internet rằng PlayerUnknown’s Battlegrounds được cho là sắp đổ bộ lên một nền tảng hoàn toàn mới để thu hút thêm người chơi hướng tới mục tiêu “Winner, winner, chicken dinner”

PUBG trên nền PS4 bạn nghĩ sao?

Máy PS4 xuất hiện trong văn phòng làm việc của PUBG Corp là vô tình hay hữu ý?

Theo thông tin được trang Eurogamer đăng tải vào hôm qua qua (19/9), PUBG sắp sửa có mặt trên PlayStation 4, hệ máy console chủ lực của hãng Sony, vào tháng 12 sắp tới.

Màn ra mắt của PUBG trên PS4 không khiến cho nhiều người chơi cảm thấy bất ngờ. Có vẻ như giao kèo độc quyền nội dung giữa PUBG Corp với Microsoft sắp kết thúc khi phiên bản PUBG trên Xbox One sắp tròn một năm tuổi.

Đây rõ ràng không phải là một thông tin vui vẻ gì với fan Xbox bởi hệ máy này vốn đã sở hữu rất ít các tựa games độc quyền – trái ngược hoàn toàn với PS4.

Mặc dù đã được đưa lên Xbox One tròn sáu tháng trời, nhưng phiên bản chính thức của PUBG chỉ mới được phát ra hồi đầu tháng này sau nửa năm nằm trong danh sách Game Preview.

Ngược lại, PlayStation lại không hề có chương trình early access buộc PUBG phải hoàn thiện trước khi nghĩ tới chuyện phát hành game – và có thể là phải nâng cao chất lượng sản phẩm.

Câu hỏi được quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại là liệu Sony có cho game thủ PS4 chơi miễn phí PUBG hay không. Với gần 700,000 đồng cho bản Xbox One và 340,000 đồng trên PC thì việc Sony và PUBG Corp cân nhắc về mức giá để tạo sức hút là điều nên làm.

Nhiều người tin rằng mức giá hiện tại của PUBG đang là điều bất lợi nếu so với những đối thủ cạnh tranh khác dạng free-to-play như Fortnite. Thậm chí H1Z1, tựa game cùng thể loại battle royale đã từng rất thành công trên PlayStation, cũng có thể là một thách thức với PUBG trên hệ máy console của hãng Sony. Đó là còn chưa kể tới những “bom tấn” khác như Call Of Duty: Black Ops 4 hay Battlefield V.

Như vậy, PUBG đã có mặt trên gần như đầy đủ các nền tảng lớn – bao gồm PC, Xbox, Mobile và sắp tới là PlayStation. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi xem PUBG Corp có kế hoạch đem PUBG lên Nintendo Switch hay không.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG PlayerUnknown’s Battlegrounds PS4 xbox PlayStation 4 Fortnite H1Z1 Battlefield V Call Of Duty: Black Ops 4
Xem thêm
TIN NỔI BẬT