PUBG Mobile - Những vị trí tốt nhất cho ''anh hùng núp''

Thứ ba, 02/10/2018 12:46 PM (GMT+7)
A A+

Mọi địa hình của tất cả bản đồ trong PUBG Mobile đều thách thức khả năng quan sát của người chơi, chọn cho mình vị trí tốt nhất để dành top 1 nhé.

Những vị trí thuận lợi cho việc mai phục và bắn tỉa

Mặc dù chơi ở góc nhìn thứ ba, nhưng mọi địa hình của tất cả bản đồ trong PUBG mobile đều thách thức khả năng quan sát của người chơi khi có nhiều nơi mà game thủ có thể tận dụng địa hình để ngụy trang, lẩn trốn. Với những người chơi đã có kinh nghiệm dày dặn thì họ sẽ chú ý những địa điểm này đầu tiên, nhưng với những ai vẫn còn "non và xanh" thì có thể sẽ bỏ qua những vị trí hết sức "lộ liễu" mà kẻ địch có thể sẽ đang nấp ở đó.

Dưới đây là những vị trí như thế, độc giả mới tập chơi PUBG Mobile phải lưu ý.

1. Mái nhà

Nhiều game thủ thích lên bắt "gà", toàn chọn sân thượng làm nơi cắm trại và chờ đợi kẻ địch. Những khu vực trong Erangel như Pochinki hay Schools, đều có khu vực sân thượng khá lớn để người chơi có thể leo lên và chờ địch. Nhưng những game thủ ở đây phải thật cẩn trọng kẻo kẻ địch lại "móc lốp" từ ngọn đồi cạnh đó. Đây không chỉ là vị trí có thể nhìn thấy địch ở riêng Erangel mà còn ở tất cả các bản đồ trong PUBG Mobile.

2. Tháp canh

Các loại tháp canh trong PUBG Mobile khá đa dạng ở số lượng tầng, diện tích, số lượng vật che chắn. Tùy vào mỗi loại cụ thể mà người chơi có thể ẩn nấp với những tư thế khác nhau. Đặc biệt, đối với những tháp canh "trống trải" thì người chơi bắt buộc phải để nhân vật nằm sát bề mặt mới giảm tỷ lệ bị phát hiện từ kẻ địch ở dưới đất. Những tòa tháp này thường sẽ được phấn bố ở gần vị trí một vài khu nhà, những lính bắn tỉa sẽ không bỏ qua cơ hội này để leo lên đó và chờ "mồi". Cho nên nếu có thấy tòa tháp canh nào xung quanh thì bạn hãy dùng ống ngắm để ý kỹ xem có kẻ nào trên đó không.

3. Cửa sổ

Đây là nơi mà những game thủ thiếu kinh nghiệm cũng có thể nhìn thấy kẻ địch nếu chúng di chuyển trong nhà nếu không nằm xuống hoặc ngồi. Ở một nơi dễ gây chú ý như cửa sổ thì với góc nhìn thứ 3, bạn hoàn toàn có thể nhìn thấy chuyển động của kẻ địch ở trong nhà nếu có người ở bên trong, nhất là với những cửa sổ ở trên tầng. Cho nên, nếu đang tiến gần lại một khu nhà nào đó thì hãy dừng lại và kiểm tra xem có chuyển động gì ở trên tầng hoặc của sổ ở dưới nhà hay không.

4. Gần hòm "thính"

Thính là cái bẫy cho những ai tham lam, nếu thính rơi gần bạn thì đừng vội vàng ra loot, cứ để một lúc xem có "khách" đến lấy "quà" không. Nếu có thì đừng chần chừ mà hãy phang thẳng tay những còn mồi béo bở này, còn nếu trong trường hợp đang đi mà thấy hòm thính "nguội" bên đường thì cũng nên dừng xe và kiểm tra xem có ai ở đó không nhé. Một mẹo lợi dụng kẻ địch "tham lam" nữa với thính có được từ Flare Gun đó là nhắm bắn. Nếu đối phương thấy có biểu tượng "3 chiếc dù" ắt hẳn sẽ lao tới "ăn" và chúng sẽ dính bẫy. Tất nhiên, để thành công trong việc săn mồi như vậy thì đòi hỏi bạn phải có kỹ năng "ẩn thân" rất khéo.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi, Thethao247Esports sẽ luôn cập nhật tin tức mới nhất về PUBG Mobile.

>>>PUBG Mobile: Tencent tổ chức giải đấu toàn cầu siêu khủng

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG mobile vị trí tốt để bắn tỉa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT