Những Skin đắt giá nhất trong các GAME HOT hiện nay

Thứ hai, 08/10/2018 20:12 PM (GMT+7)
A A+

Ngoài AWP Dragon Lore của CS:GO, Chảo Bạc của PUBG và còn vô số những món đồ đắt đỏ nữa trong danh sách đấy, đắt ngang một chiếc siêu xe ngoài đời thực luôn!

Đa phần các trò chơi đều có mức giá hợp lí cho những món đồ được ra mắt, bên cạnh đấy thì có những món vượt trội hẳn, kể cả dù trông thiếu thẩm mỹ nhưng cái mức giá của nó vẫn đủ gây sốc cộng đồng game. Dưới đây là 1 số món đồ có cái giá khủng khiếp mà bạn có thể biết.

Skadoodle-Signed Dragon Lore AWP Skin - CS:GO

Lí do mà khẩu súng này đắt tới vậy là nó thuộc một phần của lịch sử - Đó là khi mà Tyler "Skadoodle" dành MVP của mùa Eleague Boston Major khi ở Cloud9 trở thành đội tuyển đầu tiên của Mỹ vô địch CS:GO Major vào đầu năm 2018. Tiền đề để ra mắt bộ skin đắt giá nhất lịch sử làng game cũng từ nơi ấy mà ra.

Khẩu súng có rất nhiều chi tiết hiếm, cộng thêm có chữ ký của người anh hùng Skadoodle biến nó trở thành một trong những món hàng đắt giá nhất lịch sử. Và lần giao dịch gần đây nhất, Skadoodle-Signed Dragon Lore AWP đã được bán với giá $61,000, cao hơn gần gấp đôi so với mức giá mà người chủ gần nhất từng mua. Điên rồ nhưng có thể xứng đáng với sự đam mê của chủ nhân hiện tại.

Ethereal Flames Pink War Dog - Dota 2

Tương tự như khẩu súng ở trên, Ethereal Flames Pink War Dog là món đồ đắt nhất là DOTA 2 làm ra. Skin của chú courier này đương nhiên là hàng limited nên mới đắt đến như vậy, và chỉ những người chơi may mắn bậc nhất mới có cơ hội sở hữu khi mà thời hạn của event là cực kỳ ngắn.


Sở hữu hiệu ứng Ethereal Flames tương đối nổi bật, cùng với đó là màu hồng cơ bản - màu cực kỳ hiếm khi xuất hiện trong DOTA 2 sau khi Valve phát hiện ra bug liên quan tới màu sắc trong game. Chính vì vậy Ethereal Flames Pink War Dog trở thành món hàng cực kỳ hiếm và quý giá tới mức mà nó được rao bán với giá $38,000 trên thị trường hiện tại.

Unusual Golden Baby Roshan

"Hút máu" thì DOTA 2 cũng chẳng kém cạnh gì CS:GO, chưa biết đánh hay không, nhưng chỉ cần bạn mở ra một con Unusual Golden Baby Roshan trong game - ai cũng phải nhìn nhận bạn với ánh mắt "nhà mặt phố, bố làm quan".

Unusual Golden Baby Roshan đẹp thì không phải nói, đã đẹp lại càng thêm hiếm khi mà 1/2018 đã không còn được giao bán nữa. Giao dịch gần nhất ghi nhận chú Baby Roshan này có giá khoảng $1,800, nhưng với tốc độ tăng giá phi mã của thị trường, giờ đây giá tối thiểu của skin này cũng phải lên tới $2,000 rồi đấy.

The Olive Branch Pan - PlayerUnknown's Battlegrounds

Mặc dù là tựa game phổ biến nhất hiện nay, nhưng PUBG dường như lại có quá ít những món đồ được liệt vào hàng xa xỉ phẩm. Nổi bật nhất trong số đó có lẽ chỉ là chiếc chảo bạc mang tên The Olive Branch Pan - thứ chỉ được rao bán khoảng 50 lần trên Steam.

Thực chất, chảo bạc chẳng mang lại quá nhiều sự nổi bật hay lợi thế cho người chơi. Có điều, sở hữu nó đồng nghĩa với việc bạn là người có tiền mà thôi. Giá một chiếc chảo loại này rơi vào khoảng $1,750. Nhưng lịch sử cũng ghi nhận trường hợp một người chơi đặt giá chỉ tầm $100 cho The Olive Branch Pan. Một giây sau nó đã biến mất trên market - nhanh như tốc độ ánh sáng vậy.

Galaxy Skin - Fortnite

Đơn giản lắm, bạn có thể nhận được bộ trang phục Galaxy Skin đẹp như trong mơ một cách miễn phí, chỉ với một điều kiện, đó là mua một chiếc Samsung Note 9 hoặc Galaxy Tab s4. Vì đơn giản, Galaxy Skin là đồ tặng kèm mà nhà phát hành Fortnite khuyến mại cho game thủ khi mua các sản phẩm trên mà.

Nếu không muốn mua điện thoại mới mà vẫn có skin, bạn có thể bỏ ra tầm $650 - $1000 để giao dịch. Đừng phàn nàn về mức giá kể trên, ít ra người chơi Fortnite vẫn có thể tự cảm thấy may mắn khi tựa game này không có bất kỳ vật phẩm nào mang phong cách đại tư sản như của DOTA 2 hay CS:GO đấy. Đúng là game của Valve thì chỉ có hút máu thôi mà.

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT