Những chia sẻ của Phong Vũ Buffalo khiến cộng đồng game thủ không thể chê trách

Thứ ba, 16/10/2018 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 15/10, Phong Vũ Buffalo dù đã chiến thắng Flash Wolves, nhưng với 2 thất bại trước G2 Esports và Afreeca Freecs, đã không thể tiến vào vòng tứ kết.

"Trong tất cả các trận đấu vòng bảng mà Phong Vũ Buffalo đã đánh, chúng tôi vẫn thấy họ chưa thực sự tự tin, chưa thực sự đánh không hết mình, có lẽ họ quá áp lực chăng?" cộng đồng chia sẻ.

Phong Vũ Buffalo dù đã chiến đấu với các đội tuyển lớn mạnh của các khu vực, PVB luôn có lối đánh rất tốt ở giai đoạn đầu game, nhưng càng về sau họ không thể giữ được lợi thế và những bước di chuyển tốt như thế, PVB cứ thế mà đánh mất chính bản thân họ.

Sau khi "gạt giò" được Flash Wolves, nhưng với 2 thất bại trước G2 và AFs không thể tiến vào vòng tứ kết, dù là vậy nhưng cộng đồng game thủ Việt Nam vẫn không cảm thấy thất vọng, thậm chí PVB còn được cộng đồng LMHT Hàn Quốc khen ngợi, họ nói Gen.G phải học tập PVB, dù Gen.G là 1 đương kim vô địch nhưng vẫn thua kém PVB 1 đội tuyển lần đầu tham dự CKTG.

Sau ngày thi đấu hôm qua, các thành viên của PVB đã chia sẻ trong 1 cuộc phỏng vấn:

Đây là lần đầu tiên bạn đến với CKTG, hẳn là bạn thấy rất vinh dự khi được đại diện cho Việt Nam. Điều này có ý nghĩa thế nào với bạn?

Zeros: Trước khi lên sàn đấu, đêm nào tôi cũng thấy lo lắng. CKTG là một giải đấu lớn, tôi đã liên tục bị stress dưới sức nặng của các trận đấu. Tôi rất thất vọng vì không đáp lại được sự mong đợi của người hâm mộ Việt Nam.


Bạn cảm thấy thế nào về kết quả chung cuộc hôm nay?

Zeros: Thật sự tôi thấy rất buồn. Thật không may khi kết quả hôm nay lại là như thế. Chúng tôi đã có thể làm được nhiều hơn. Nhưng sau cùng thì kết quả này cũng là một bước tiến lớn với đội rồi.

Tham dự CKTG có ý nghĩa thế nào trên con đường phát triển của PVB? Dự định tiếp theo của các bạn là gì?

Zeros: Tôi tin chúng tôi có thể phát triển hơn nữa nhờ những kinh nghiệm có được tại CKTG. Chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để góp mặt ở CKTG năm sau. Lần sau, tôi sẽ không để người hâm mộ của mình phải thất vọng.


Có phải các bạn đã quyết định không học theo lối chơi của những đội tuyển lớn và chơi theo phong cách của riêng mình sau khi xem những trận đấu tại bảng B hôm qua?

BigKoro: Chúng tôi cảm thấy rất lo lắng và áp lực trong 2 trận đấu đầu tiên nên không muốn mạo hiểm. Trận đấu cuối cùng không còn áp lực nữa, chúng tôi đã tự tin hơn.

Theo score.gg và Inven Global

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>Lịch thi đấu và kết quả CKTG 2018

>>>Tổng kết CKTG 2018 vòng bảng ngày 6 (15/10): Phong Vũ Buffalo ngậm ngùi dừng chân

Author Thethao247.vn Hn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT