Steel: "Chúng tôi muốn trở thành một trong 5 đội tuyển hàng đầu"

Thứ bảy, 17/11/2018 19:31 PM (GMT+7)
A A+

Sau chiến thắng của đội tuyển Ghost trước Vitality tại giải Dreamhack Open Atlanta, đội trưởng của team Ghost Joshua "'Steel" Nissan đã có một buổi phỏng trước báo trí và nói về dự định của anh chàng này sắp tới.

Ghost  đã có một khởi đầu suôn sẻ sau khi đánh bại Frenchmen Vitality 16-12 ở vòng đầu tiên của trận đấu tại DreamHack Open Atlanta.

Sau đấy đội trưởng của team Ghost - Joshua "'Steel" Nissan đã có một buổi phóng vấn trước cánh báo trí thế giới về dự định cũng như là tương lai của anh chàng này ở đội tuyển Ghost

Lần cuối cùng chúng tôi nói chuyện với bạn là tại DreamHack Masters Stockholm và mọi thứ hơi khác một chút khi phải sử dụng kRYSTAL như là một điểm đứng cho sự kiện và những thành tích đạt được. Kể từ đó, bầu không khí của đội tuyển như thế nào khi đội tuyển tiến gần hơn đến với chức vô địch?

"Bầu không khí của Team Ghost khá tốt cho phần lớn thành viên trong nhóm. Chúng tôi đã để lại Neptune kể từ lần cuối cùng chúng tôi nói và anh ấy thiếu kinh nghiệm, anh ấy 16 tuổi, đó là mùa giải đầu tiên của anh ấy ở Pro League, vì vậy anh ấy có rất nhiều điều để học hỏi và cải thiện, nhưng anh ấy có phong độ và suy nghĩ đúng đắn. Phong độ và sự thể hiện của anh ấy là đúng, miễn là chúng tôi đang làm việc với anh ấy và anh ấy đang dành thời gian để đạt được sự tiến bộ mà chúng tôi mong muốn, sau đó là trở nên tốt hơn."

Khi kRYSTAL rời khỏi đội hình, anh ấy đã để lại những gì sau khi bạn là trở thành đội trưởng trong game để tập hợp một số phần còn thiếu với một nhóm người chơi thiếu kinh nghiệm tiến lên phía trước?

"Tôi nghĩ kRYSTAL có một số quan điểm và ý tưởng khác nhau khi trở thành một tuyển thủ châu Âu và IGL, nhưng vào cuối ngày, tôi cảm thấy như chúng tôi cần phải đi theo hướng để đảm bảo rằng nguyên tắc cơ bản của chúng tôi là tiếng nói chung và các thành viên phải biết họ đang làm gì, và tại sao họ làm việc đó để họ có thể tự suy nghĩ. Tôi nghĩ rằng đó là quan trọng hơn là chỉ được gian lận và học hỏi một loạt các vở kịch khác nhau. Tôi nghĩ anh ấy đã mang lại rất nhiều ý tưởng hay, nhưng vào những ngày cuối cùng, tôi cảm thấy như chúng tôi chỉ cần làm việc với các nguyên tắc cơ bản của chúng tôi."

"Nếu bạn nhìn vào một đội như Na`Vi và họ luôn thực sự tốt, bạn có thể dễ dàng nói rằng họ là một đội hàng đầu trên thế giới, nhưng họ có những cầu thủ không phải là kỹ năng cơ học nhất, vậy làm thế nào để họ công việc? Vâng, họ có những nguyên tắc cơ bản thực sự mạnh mẽ. Vì vậy, nếu chúng ta đạt đến cấp độ đó với những người chơi này, thì chúng ta có thể có cấu trúc hơn với lượt chơi của mình, nhưng vào cuối ngày, bạn phải hiểu những gì bạn đang làm và có thể suy nghĩ nghiêm túc cho bản thân, nếu không, không có vấn đề gì bao nhiêu lần bạn tạo ra, bạn vẫn có thể nhận được không là gì cả."

Mang lại neptune một lần nữa, anh ấy là một cầu thủ trẻ tài năng, vì vậy rõ ràng là đội bóng đã thấy tiềm năng to lớn trong anh ấy. Anh ấy đã mang gì đến đội? Với anh ta còn quá trẻ, làm thế nào bạn có thể sử dụng nó để lợi thế của bạn trong việc đúc anh ta với nhóm?

"Tôi nghĩ rằng có một chút đá phiến mới với anh ấy đi vào. Nó không giống như anh ấy phải hoàn toàn không học được trò chơi và học lại mọi thứ, vì vậy tôi nghĩ rằng điều đó có thể tốt. Giống như, nếu bạn có một người chơi có kinh nghiệm hơn hoặc một người chơi trong một thời gian, họ có thể có nhiều sự phản kháng hơn, "không có điều gì chúng tôi sẽ làm bây giờ khiến nó phù hợp hơn với cấu trúc nhóm của chúng tôi". Vì vậy, cố gắng để có được một người có nhiều kinh nghiệm và thiết lập theo cách của họ để phù hợp với phần còn lại của đội bóng để làm tốt hơn là khó khăn. Vì vậy, với neptune nó làm cho quá trình đó dễ dàng hơn nhiều."

Gần đây WARDELL đã được ký lại và là nhân tố chính cho đội tuyển này. Với điều đáng nói, bạn có nghĩ rằng anh ấy có nhiều chỗ hơn để phát triển với đội tuyển này và tổng thể như một tuyển thủ?

"Tôi nghĩ có rất nhiều chỗ để anh ấy phát triển. Khi anh ta đang ở trong tình huống ly hợp, anh ấy chơi hết sức mình, như chỉ khi anh ấy phải lo lắng về bản thân và nhận lấy những vấn đề trong tay mình. Tôi vẫn cố gắng đẩy anh ta trở nên thanh nhạc hơn và chủ động hơn và không ngại kêu gọi mọi thứ xảy ra. Tôi nghĩ rằng một khi anh ấy có thể thực sự làm chủ được khả năng giao tiếp và chủ động, anh ấy sẽ thực sự trở thành tốt nhất của mình."

"Hãy đi sâu vào trận đấu đầu tiên của bạn ở Atlanta với Vitality. Hãy dẫn tôi qua trận mở màn của bạn với người Pháp và những gì nó giống như để chơi với một đội hình quen thuộc một lần nữa."

"Nó giống như tôi đang mắc kẹt trở lại trong thời gian, chơi LDLC từ năm 2014 tại FACEIT Season 2 một lần nữa (cười). Nó không có cảm giác như họ có nhiều chiều sâu, nhưng điều đó có thể chỉ vì họ là một đội mới và chưa có đủ thời gian để xây dựng chiều sâu đó. Nó chỉ cảm thấy thực sự lỏng lẻo và một chiều có thể đọc chúng. Tôi không muốn ngồi đây và huấn luyện họ hay bất cứ điều gì khiến chúng tôi vẫn phải chơi chúng, nhưng tôi nghĩ đó là nơi họ cần phải bắt đầu."

Đội tuyển đã không giành được một giải đấu đáng chú ý nào được nêu ra, nhưng mọi thứ đã diễn ra trong năm qua. Một số mục tiêu ở đây tại DreamHack trước khi chuẩn bị cho trận chung kết ESL Pro League vào tháng tới là gì?

"Tôi nghĩ rằng chúng tôi đang tìm kiếm một sự kiện thực sự sâu sắc tại sự kiện này và sử dụng nó như là một kinh nghiệm học tập rất tốt, kết hợp với các trận đấu EPL trước đây và cs_summit đi vào vòng chung kết EPL. Đó thực sự là mục tiêu lớn tiếp theo của chúng tôi khi chúng tôi đến Odense, vì vậy chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi học hỏi từ những sai lầm của chúng tôi tại sự kiện này và gắn bó với bản sắc chúng tôi đã thực hiện."

"Chúng tôi muốn đảm bảo rằng chúng tôi không lặp lại những sai lầm đó. Chúng tôi muốn giữ đầu của chúng tôi, bởi vì nếu chúng tôi tiếp tục làm cho những sai lầm tương tự sau đó chúng tôi sẽ cao nguyên .. chúng tôi muốn trở thành một đội ngũ năm đầu. Quỹ đạo lên và đó là mục tiêu của chúng tôi, và cho sự kiện này, bất cứ điều gì nhút nhát của một kết thúc top 4 là không đủ tốt."

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CSGO tuyen thu chuyen nghiep team Ghost tin csgo the gioi thong tin pro player the gioi Steel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT