Nhân ngày ra mắt - Mu Awaken liên tiếp tổ chức những sự kiện ingame

Thứ sáu, 16/11/2018 21:22 PM (GMT+7)
A A+

Mu Awaken đã chính thức ra mắt với người chơi, để chúc mừng ngày ra mắt NPH game đã đưa tới người chơi rất nhiều sự kiện ingame hấp dẫn.

Thông tin về ngày ra mắt của Mu Awaken được hé lộ cách đây không lâu ngày lập tức NPH VNG đã được lòng game thủ Việt với sự háo hức và số lượng người sẽ tham gia rất lớn trong khoảng thời gian chưa ra mắt. Được biết thêm rằng Mu Awaken là một tên gọi khác của Mu origin 2 được ra mắt tại Hàn Quốc, Mu Awaken đã trở thành một game hot được game thủ Việt mong chờ nhất trong năm nay.

Trong sự chờ đợi và mong ngóng của game thủ Việt, vào ngày 15/11 MU Awaken đã chính thức đưa đến tay người chơi bản Open Beta. Chất lượng đồ họa của Mu Awaken được đánh giá là tốt hơn, thu hút hơn nhiều so với tựa game cùng thể loại do được phát triển trên nền tảng Unity 3D. Tuy được nâng cấp về mặt đồ họa nhưng Mu Awaken vẫn giữ được những nét đặc trưng của Mu online truyền thống một thời.

Điều đáng chú ý hơn đó chính là trong ngày đầu tiên ra mắt lượng người chơi tham gia game đang trở nên quá tải và người chơi đang hừng hực khí thế chuẩn bị tinh thần để tham dự một đấu trường mới sức mạnh mới.

Cùng với sự kiện ra mắt, NPH game đã tung ra một đoạn clip tái hiện lại các lớp nhân vật của Mu Awaken với sự diễn xuất của các ngôi sao nổi tiếng như Song Luân, Will và RibiSachi. Không chỉ dừng lại đó, NPH game còn tung ra các sự kiện ingame cũng như là những ưu đãi lớn nhằm giúp game thủ có một trải nghiệm dễ dàng thuận lợi hơn trong đấu trường mới, cùng với đó là thêm 2 sự kiện lớn giúp game thủ có thể có cơ hội giao lưu và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn.

Cụ thể hơn là vào lúc 7h tối nay (16/11) sẽ có sự xuất hiện của 2 streamer nổi tiếng Misthy và Pewpew trong livestream tại fanpage của Mu Awaken. Ngoài ra, trong ngày hôm nay tại trang Youtube của Mu Awaken sẽ được ra mắt một clip đặc biệt trong chuỗi sự kiện ra mắt "Mừng Mu Ra Mắt". Và điều đặc biệt chính là người chơi sau khi xem khi số view của clip đạt được một mốc quy định thì NPH game sẽ dành tặng một phần quà giá trị cho toàn sever.

Thời gian diễn ra sự kiện chỉ duy nhất trong ngày 16/11 bắt đầu từ 00h00 đến 23h59.

  • Trang chủ:  https://mua.zing.vn/
  • Link tải game: https://mua.onelink.me/LqiG/3179f744
  • Fanpage: https://www.facebook.com/groups/mua.zing.vn
  • Youtube: https://bit.ly/youtubemuawakenvng
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mu awaken VNG su kien ngay 16/11 link tải android chplay ios streamer pewpew misthy fanpage mu youtube
Xem thêm
TIN NỔI BẬT