LMHT: Tin đồn về các tuyển thủ sau khi thất bại tại CKTG 2018

Thứ năm, 01/11/2018 12:39 PM (GMT+7)
A A+

Kì CKTG 2018 đã diễn ra tới trận Chung kết, trước đó đã có nhiều diễn biến xảy ra khi các đội tuyển mạnh được coi là hạt giống cho ngôi vị đương kim vô địch CKTG 2018, nhưng không những đội tuyển đó đã lần lượt thất bại và mới đây có những tin đồn về sự ra đi của nhiều thành viên trong những đội tuyển.

1. SKT T1 sẽ đón chào Smeb, Huni, Moojin, Peanut

Với việc không đảm bảo tham vọng trở lại ngôi vô địch mà liên tục bị thất bại quá sớm, chắc chắn SKT sẽ một lần nữa " thay máu" đội hình một lần nữa để đạt được tham vọng của mình nhưng chắc chắn vị trí đường giữa Faker sẽ không bao giờ bị thay thế. Những tin đồn chuyển nhượng gần đây liên quan đến SKT chủ yếu xoay quanh 2 vị trí Đường trên và Đi rừng - Những "yếu điểm" chết người của họ trong mùa giải vừa qua.


Smeb: Việc Smeb sẽ gia nhập SKT có thể là tin đồn thất thiệt nhất, mặc dù KT trong kỳ CKTG 2018 đã ra về rất sớm nhưng Super Team của họ vẫn có thể coi là đã trải qua 1 mùa giải 2018 tương đối thành công với chức vô địch LCK mùa hè. Có thể nói đây là một khởi đầu khá thuận lợi dành cho họ với cả họ sẽ không bao giờ muốn nhường vị trí trụ cột trong team cho đội tuyển mà họ đang cạnh tranh.


Huni: Những tin đồn về việc Huni sẽ trở lại và tái hợp với những đồng đội cũ tại SKT là có căn cứ vì trong khoảng thời gian gần đây sau khi trở về Hàn Quốc, Huni liên tục "cắm chân" ở Gaming House của SKT. Lối chơi hổ báo của Huni mặc dù đã bị chỉ trích khá nhiều trong quá khứ, nhưng có vẻ như với xu hướng hiện tại thì đây chính là thứ mà SKT còn thiếu để tạo nên sự khác biệt.


Moojin và PeanutTương lai của Blank tại SKT đang cực kỳ u ám, đây không phải là lần đầu tiên đội tuyển này công khai việc tìm kiếm một tuyển thủ Đi rừng mới. Tuy nhiên sau rất nhiều tin đồn thì Moojin đã lên tiếng khẳng định tương lai tại Flash Wolves, chỉ còn lại Peanut - Cũng là người cũ của SKT và đã trải qua một mùa giải không mấy thành công cùng KingZone, có khả năng cao nhất về việc sẽ thay thế Blank.

2. Sự ra đi của Ambition và việc Crown giải nghệ


Cựu vô địch Gen.G đã trải qua một năm đầy thất bại ở CKTG 2018. Họ đã có những trận đấu phải nói là chật vật tại vòng bảng CKTG, nhưng họ lại chính là đội ra về đầu tiên tại vòng bảng, để mà nói thì việc đương kim vô địch 2017 lại không thể qua được vòng bảng CKTG 2018 thì đúng là "nỗi nhục" lớn đến với GEN.G. 2 vị trí bị chỉ trích nhiều nhất cho thất bại cay đắng của Gen.G là Crown và Ambition, cả 2 tuyển thủ này đều không duy trì được phong độ ổn định trong mùa giải vừa qua, và đã có thông tin cho rằng Gen.G đang quyết định cải tổ đội hình. Cộng đồng fan hâm mộ của Gen.G còn chắc chắn rằng 2 thành viên này sẽ từ giã đội tuyển với việc Crown giải nghệ trước giải Kespa Cup, còn Ambition sẽ rời khỏi GEN.G sau LCK mùa xuân 2019.

3. Sự ra đi của 3 trụ cột của RNG Uzi - MLXG - Ming

Hiện có một số thông tin khá nổi bật được cộng đồng mạng Trung Quốc chia sẻ trong vài ngày gần đây: Sau nhiều năm lỡ hẹn với CKTG, Uzi sẽ tuyên bố giải nghệ vì sự thất bại trong cuộc đời thi đấu chuyên nghiệp. Và theo đó là việc dẫn đến hàng loạt tin đồn chuyển nhượng khác, đáng chú ý là việc Ming và Mlxg cũng sẽ chia tay RNG để đầu quân cho Rogue Warriors.


Trong một buổi Livestream của người đi rừng Mlxg có nói rằng về số tiền anh kiếm được trong thời gian thi đấu chuyên nghiệp, qua những lời chia sẻ của Mlxg có thể nói anh đang thầm trách ban lãnh đạo của RNG vì trên thực thế Mlxg nhận được những đồng tiền không bằng một phần so với đồng đội Uzi của mình.


Còn về thông tin Uzi giải nghệ, đây là vấn đề đang gây khá nhiều tranh cãi trong cộng đồng game thủ Trung Quốc. Dù mới chỉ 21 tuổi, nhưng Uzi này cũng đã có 6 năm thi đấu chuyên nghiệp - một con số không hề nhỏ đối với một tuyển thủ Esports. Với việc các đội tuyển Hàn Quốc đang dần mất đi sức mạnh của mình ở mùa giải 2018, thì CKTG năm nay được xem là cơ hội lớn nhất để Uzi có thể giành được danh hiệu này, sau nhiều năm lỡ hẹn. Thế nhưng việc bị loại bởi G2 Esports đã khiến cho tham vọng của tuyển thủ này gần như bị dập tắt, và có vẻ như anh chàng này cũng đã quá chán nản đấu trường chuyên nghiệp khi cứ mãi không có được "duyên phận" với chức vô địch thế giới.

Đây chỉ là những tin đồn vào cuối kỳ CKTG 2018, những thông tin về chuyển nhượng hay sự thay đổi của các đội tuyển trên toàn thế giới sẽ được Thethao247esport cập nhật một cách sớm nhất tới độc giả!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Tin đồn CKTG 2018 Uzi RNG SKT T1 Tin tức CKTG 2018 Chuyển nhượng CKTG 2018 Gen.G Ambition
Xem thêm
TIN NỔI BẬT