Hướng dẫn 6 cách chuyển tài khoản Mobile Legend từ " Moonton" sang "VNG"

Thứ năm, 22/11/2018 16:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau đây là những bước giúp người chơi có thể liên kết tài khoản Mobile Legend từ "Moonton" sang "VNG"

Với người chơi mà nói thì Mobile Legend "VNG" sau ngày đầu ra mắt khiến người chơi cảm thấy khó chịu vì NPH VNG đã để xảy ra lỗi không chuyển đổi liên kết tài khoản được, khiến nhiều game thủ sau khi cầy cuốc ở bàn quốc tế xong khi về với bản Việt Nam thì lại phải cầy cuốc lại từ đầu. Nhưng lại càng khó chịu hơn khi nhiều người chơi đang chơi bản quốc tế mà khó có thể tìm được phiên bản "Moonton" ở trên appstore và Googleplay.. Cũng vì không thể tải được bản quốc tế mà quá trình liên kết tài khoản giữa 2 ứng dụng Mobile Legends cũng không thể thực hiện. Qua đó, nhiều người dù đam mê game đã đành phải chọn chơi lại từ đầu.

Sau đây sẽ là những cách để người chơi trên hệ điều hành IOS hay Android có thể liên kết được tài khoản quốc tế và Việt Nam.

Bước 1: Xóa cả 2 bản Mobile Legend VNG và Moonton ra khỏi máy

Bước 2: Tải lại bản quốc tế bằng cách sau

- Đối với Android

  • Tải ứng dụng APK, sau đó chạy phần mềm, ấn vào mục tìm kiếm gõ chữ "Mobile Legends Bang Bang" sau đó tải và cài đặt như bình thường
  • Tìm bản quốc tế Moonton qua Google với chữ "Mobile Legends Android" và sau đó tải và cài đặt bình thường
  • Bật ứng dụng Google Play, nhấn vào biểu tượng 3 vạch đen, chọn "ứng dụng của tôi - My app & game), tìm tới mục "thư viện - library", sau đó lướt xuống tìm Mobile Legends bản "Moonton".

-Đối với IOS

  • Chuyển vùng Appstore sang Indonesia sau đó tiến hành cập nhật thông tin tài khoản phù hợp với khu vực mới. Cuối cùng là tìm, tải và cài đặt Mobile Legends bản quốc tế.

Bước 3: Ở bản quốc tế sẽ bắt người chơi trải nghiệm chế độ chơi tập huấn ban đầu nên người chơi cố gắng dành ít phút để hoàn thành phần này sau đó đăng nhập tài khoản của mình muốn liên kết bình thường

Bước 4: Tải bản VNG trên IOS và Android về cài đặt bình thường

Bước 5: Lập tài khoản Zing và Facebook mới ( khác với những tài khoản cũ đã tiến hành liên kết nhưng thất bại)

Bước 6Đăng nhập vào Mobile Legends bản "VNG" với tài khoản Zing hoặc Facebook mới lập. Hệ thống sẽ tự liên kết với tài khoản đã đăng nhập trên bản "Moonton" trước đó. Bạn cũng có thể lựa chọn "Chơi ngay" nhưng cần Gmail để bảo mật, hệ thống vẫn liên kết như bình thường.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mobile legend lỗi khắc phục liên kết tài khoản VNG Moonton tải IOS Android sửa lỗi liên kết tài khoản
Xem thêm
TIN NỔI BẬT