Fnatic sẽ có mặt tại giải PLG Grand Slam

Thứ ba, 30/10/2018 22:00 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển Fnatic sẽ chính thức tham dự giảii PLG Grand Slam sau lời mời của ban tổ chức, giải đấu có giá trị tiền thưởng lên tới 100 nghìn USD.

Power League Gaming Grand Slam (PLG Grand Slam) là giải đấu có sự góp mặt của 16 đội tuyển dự kiến ​​sẽ diễn ra tại Abu Dhabi vào ngày 12/12 tới 16/12, trong đó có 8 đội tuyển nhận được lời mời từ phía ban tổ chức và 8 đối tuyển tham dự từ sự kiện offline và đã trải qua vòng loại.


Hai đội tuyển nhận được được lời mời đầu tiên là G2 Esports HellRaisers , trong khi đội tuyển Sharks phải giành được chiến thắng ở vòng loại Nam Mỹ mới có thể trở thành đội thứ ba được xác nhận đến UAE. Và hiện tại, Fnatic là đội tuyển thứ 4 được mời tham dự giải đấu sau khi được chính ban tổ chức tổ chức giải đấu mời.

Fnatic là đội tuyển gần đây đã lọt vào top 20 đội trong bảng xếp hạng sau khi có sự thay đổi về các thành viên trong team, đây là cơ hội để họ leo hạng tại giải IEM Chicago vào tháng 11 và PLG Grand Slam vào tháng 12, 2 giải này sẽ giúp Fnatic leo hạng với đội hình mới của họ gồm Ludvig "Brollan" BrolinSimon"Twist" Eliasson .

Các đội tuyển sẽ tham dự PLG Grand Slam và hiện nay còn thiếu 5 vị trí của các đội tuyển, trong đấy 4 vị trí dành cho các đội tuyển được mời và 1 đội tuyển thi đấu Offline.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PLG Grand Slam giải Csgo Fnatic G2 esport HellRaisers IEM Chicago giải CSGO tháng 11 giải CSGO tháng 12
Xem thêm
TIN NỔI BẬT