Các tuyển thủ tại CKTG phải chịu án phạt của Riot Games

Thứ hai, 08/10/2018 13:25 PM (GMT+7)
A A+

Các tuyển thủ tại kì CKTG phải chịu án phạt đưa ra từ Riot Games về việc có hành vi không đúng mực khi leo rank tại máy chủ Hàn Quốc.

Để chuẩn bị cho kì CKTG, rất nhiều đội tuyển của các khu vực đã đến Hàn Quốc để luyện tập tại rank Hàn. Sever LMHT Hàn Quốc được coi là sever khắc nghiệt nhất và nhiều game thủ gặp khó khăn trong việc leo rank của mình.

Cách đây một thời gian, Uzi và các tuyển thủ khác tuyển thủ nước ngoài đặc biệt là Trung Quốc đã bị một số game thủ người Hàn sỉ nhục và thậm chí là đồng đội cùng team cũng phá game, nhằm vào các tuyển thủ này. Điều này khiến các tuyển thủ của các nước không giữ nổi bình tĩnh, đặc biệt là Uzi, khi anh đã bỏ ra một số tiền để mua lại tài khoản LMHT Hàn Quốc và đặt tên là "rangquansjkkkr" có nghĩa là " hãy để tất cả nhìn vào người Hàn Quốc" và không dừng lại ở đó, Uzi còn tỏ rõ sự khó chịu của mình bằng việc phá rank và cố tình chết.


Dù là như vậy, nhưng hành động của các tuyển thủ này đều là sai trái không thể biện minh được. Riot Games đã đưa ra những hình phạt thích đáng cho các tuyển thủ này. Trong thông báo của NPH game LMHT sẽ xử phạt 16 tuyển thủ chuyên nghiệp vì có hành vi tiêu cực trong rank Hàn.

Trong hình phạt đưa ra cho 16 tuyển thủ này, một số nhẹ sẽ chỉ là cảnh cáo, còn nặng hơn sẽ bị phạt tiền : Diamondprox bị phạt 1000$, TheShy cũng bị phạt 1000$ vì hành vi tiêu cực của mình,  HLV của Afreeca Freecs – iloveoov cũng bị phạt tới 1500$ vì hành vi phá hoại rank Hàn.

Và người dẫn đầu về hình phạt này chính là Uzi - xạ thủ số 1 của đội tuyển RNG bị phạt tới 2000$ vì hành vi chửi đồng đội, cố tình phá hoại rank và dùng tài khoản không hợp lệ tại máy chủ Hàn Quốc. Có thể thấy được sức chịu đựng của game thủ chuyên nghiệp cũng có giới hạn, hy vọng họ sẽ không bị phạt thêm một lần nào nữa trong máy chủ Hàn Quốc và cả trong tương lai.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>[Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
CKTG 2018 Riot Games Uzi bị phạt Án phạt của Riot Liên Minh Huyền Thoại LOL LMHTT CKTG LMHT 2018 Rank Hàn Uzi tại rank Hàn Chuyện bên lề CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT