Astralis giành chức vô địch IEM Chicago 2018

Thứ hai, 12/11/2018 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Giải IEM Chicago 2018 đã chính thức kết thúc với chiến thắng 3-0 của đội tuyển Astralis với Liquid.

Trận chung kết IEM Chicago 2018 đã diễn ra với sự góp mặt của 2 đội tuyển hàng đầu thế giới Astralis - Liquid. Một bên là Astralis đang thèm khát danh hiệu vô địch để chứng minh với người hâm mộ thấy rằng sự thất bại ở giải BLAST Pro Series 2018 chỉ là do thiếu may mắn. Còn một bên là Liquid - một đội tuyển đang muốn đánh tan cái "dớp" ở các giải LAN thế giới, bởi họ là đội tuyển luôn lọt vào các trận chung kết nhưng vì một sự thiếu may mắn và quyết đoán nên họ chỉ dừng lại ở vị thứ 2 và không giành được ngôi vô địch.


Loạt trận đấu Bo5 được diễn ra bắt đầu với map Mirage map pick của liquid  và họ đã làm tốt trong round 1 của map Mirage khi dẫn trước Astralis 3 ván đấu và sang round 2 họ cũng làm khá là tốt khi nâng tỉ số lên là 12-6. Tưởng rằng chiến thắng trong trận thi đấu đầu tiên sẽ thuộc về Liquid nhưng không, Liquid đã để cho Astralis comeback một cách thần kỳ, kết thúc map thi đấu thứ nhất với chiến thắng của Astralis với tỉ số 16-14.

Sang map thi đấu thứ 2, là map của Astralis - Nuke đây được coi là map bất bại của Astralis tại các giải CSGO, Astralis đã thể hiện cho Liquid thấy được rằng ở map Nuke thì việc sai lầm của Astralis là không có, Astralis đã kết thúc round 1 với tỉ số 9-6. Nhưng sang round 2 thì mọi thứ gần như Liquid thất bại hoàn toàn họ chỉ có thể dành  được thêm cho mình 1 ván đấu thắng còn đâu họ đã thua liên tiếp các trận sau đó. Kết quả là Astralis đã dành chiến thắng với tỉ số 16-7 và đem về tỉ số tổng là 2-0 nghiêng về Astralis.


Sang trận đấu thứ 3, trận đấu quyết định cũng như là cơ hội cuối cùng của Liquid. Ở trận đấu này là map Inferno, Liquid đã có màn khởi đầu khá tốt khi dẫn trước 3-0. Thế nhưng cơn ác mộng lại ập đến với họ khi Astralis có đủ tiền full buy và dẫn ngược lại 11-4. Device với khẩu p250 đã có cho mình 3 kill ở pistol round thứ 2 và tiếp tục nhấn chìm Liquid trong tuyệt vọng. Astralis dễ dàng hạ gục Liquid ở Inferno với tỉ số 16-4 và nâng cao danh hiệu thứ 7 của mình trong năm nay.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
IEM Chicago ket qua IEM Chicago 2018 Astralis vo dich IEM Chicago 2018 nha vo dich IEM Chicago 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT