Top 5 game mobile do Garena phát hành nhưng vẫn phải đóng cửa

Thứ năm, 01/11/2018 11:38 AM (GMT+7)
A A+

Nhà phát hành Garena đã không còn quá xa lạ gì với cộng đồng game thủ Việt Nam, mặc dù được Garena vận hành nhưng vẫn có rất nhiều tựa game đã phải đóng cửa để lại đầy tiếc nuối cho người chơi.

1. Thiên Hạ

Thiên Hạ là một tựa game mobile 3D được đánh giá là có chất lượng khá tốt kết hợp với yếu tố nhập vai. Ngay từ đầu khi trò chơi ra mắt đã không mấy ấn tượng, chỉ có một số người chơi trải nhiệm. Vài tháng sau khi đi vào hoạt động, lượng người chơi cũng không quá đông đảo có vẻ tựa game này không tạo được điểm nhấn với cộng đồng từ khi mới ra mắt đến khi đóng cửa. Lối chơi của tựa game chỉ dừng lại ở mức khá và không có điểm nào xuất sắc, chính vì đó mà Thiên Hạ Garena đã chính thức đóng cửa chỉ trong 8 tháng hoạt động.

2. Chiến Cơ Huyền Thoại

Chiến Cơ Huyền Thoại là một tựa game bắn máy bay vô cùng độc đảo và mới lạ. Khi mới ra mắt Chiến Cơ Huyện Thoại được rất đông đảo người chơi hưởng ứng, nhưng tựa game chỉ mang đến tự tò mò cho người chơi mà không để lại điểm nhấn gì. Cứ thế theo thời gian lượng người chơi gỡ game tăng lên dần dần, cuối cùng Chiến Cơ Huyền Thoại chính thức đóng của vào ngày 10/11/2017.

3. Tây Thiên Ký

Tây Thiên Ký là tựa game thuộc thể loại nhập vai theo lượt và được Garena phát hành tại thị trường Việt Nam. Game được đánh giá vô cùng cao tại Trung Quốc, cùng với lối chơi hấp dẫnvà đồ họa bắt mắt. Tây Thiên Ký được Garena đầu tư quảng cáo khi mới ra mắt rất mạnh mẽ, nhưng thật đáng tiếc là tựa game không được cộng đồng người chơi tại Việt Nam đón nhận trong một thời gian dài. Game chính thức đóng cửa tại Việt Nam vào ngày 16/6/2018.

4. Quyền Vương 98

Quyền Vương 98 là tựa game dạng thẻ tướng được chuyển thể từ series đối kháng The King of Fighters. Vẫn giữ nguyên cốt truyện, bạn sẽ được hóa thân thành những võ sĩ vô cùng quen thuộc thể tham gia những cuộc chiến. Quyền Vương 98 không những phát triển mạnh ở Việt Nam, mà còn ở các nước Châu Á khác. Không những thê cộng đồng của tựa này vô cùng đông đảo và mạnh mẽ, việc Garena tuyên bố dừng phát hành khiến cho rất nhiều người chơi bất ngờ. Quyền Vương 98 chính thức đóng cửa vào ngày 29/06/2018.

5. Chiến Dịch Huyền Thoại

Chiến Dịch Huyền Thoại là game thuộc thể loại MMOTPS, được phát triển theo thể loại quen thuộc rất giống với Couter Strike và Đột Kích nên được người chơi rất đón nhận. Cộng đồng của Chiến Dịch Huyền Thoại cũng rất đông đào và nhiệt huyết, nhưng điều đáng buồn đã xảy ra khiến cho tựa game này chỉ tồn tại được gần 3 năm. Vấn nạn Hakc/Cheat diễn ra thường xuyển, càng ngày càng nhiều người chơi không có ý thức dẫn đến việc nhà phát hành phải đóng cửa tựa game này. Chiến Dịch Huyền Thoại chính thức đóng cửa vào ngày 5/11/2018.

Cảm ơn độc giả đã theo dõi, Thông tin chi tiết về Game Mobile sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

>>>Chiến Dịch Huyền Thoại do Garena phát hành chính thức đóng cửa và bắt đầu "đền bù" từ 26/10

>>>Free Fire: những thay đổi trong bản cập nhật OB11

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Garena Thiên Hạ Garena Chiến Cơ Huyền Thoại Tây Thiên Ký Quyền Vương 98 Chiến Dịch Huyền Thoại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT