Tổng kết Vòng khởi động ngày thi đấu thứ 3 CKTG 2018

Thứ tư, 03/10/2018 21:29 PM (GMT+7)
A A+

Cập nhật kết quả tất cả các trận đấu diễn ra trong ngày thi đấu thứ 3 của Vòng khởi động CKTG 2018.

1. GRX và GMB

Có thể nói chênh lệch về trình độ là khá lớn giữa hai đội tuyển. G-Rex hoàn toàn làm chủ được trận đấu, từ lúc đi đường cho đến những combat nhỏ lẻ, họ đều làm rất tốt. Với vô số lợi thế họ đã có, G-Rex nhanh chóng kết thúc trận đấu và có được chiến thắng.

Highlight của trận đấu

2. KMB vs DFM

Trận đấu diễn ra khá một chiều nghiêng về KMB, nhưng người Nhật không hề khuất phục. DFM cố gắng chiến đấu hết mình nhưng YutanPon xạ thủ của DFM chưa đủ trang bị để chống lại được Aatrox trong tay Zantins. Chiến thắng dành cho KMB với sự tỏa sáng của Zantins.

Highlight của trận đấu

3. GMB vs KLG

Dù bên phía KLG có được rất nhiều lợi thế cho mình, nhưng với kinh nghiệm của Diamondprox nói riêng và Gambit nói chung, họ đã tận dụng rất tốt mọi sai lầm của đối phương và dành được chiến thắng thuyết phục hơn bao giờ hết.

Highlight của trận đấu

4. KBM vs C9

Vẫn như mọi khi C9 luôn gặp bất lợi khi mới bắt đầu trận đấu, họ gặp phải những lỗi rất cơ bản. KBM đã làm rất tốt cho đến khi xạ thủ trẻ tuổi Titan mắc phải lỗi không đáng có. C9 đã tận dụng rất tốt sai lầm này và có chiến thắng thứ 3 của mình.

Highlight của trận đấu

5. KLG vs GRX

Đây có thể là một trận đấu không mang nhiều ý nghĩa với cả hai đội, nên có thể nói là một trận đấu mãn nhãn với những pha combat liên tục. Cuối cùng G-Rex đã dành được chiến thắng.

Highlight của trận đấu

6.  C9 cs DFM

Trận đấu diễn ra với lợi thế nghiêng về DFM, C9 mắc sai lầm để mất Baron. Nhưng Sneaky đã tỏa sáng vào lúc quan trọng nhất, Draven ném tan nát đội hình DFM và dành được chiến thắng

Highlight của trận đấu

7. DFM vs KBM

Với những lợi thế có từ rất sớm, DFM đã không mắc bất cứ sai lầm nào và chính thức vượt qua KBM để đi tiếp. Đây cũng là trận đấu nhanh nhất diễn ra tại vòng khởi động CKTG 2018.

Highlight của trận đấu

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>[Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend Vòng Khởi Động CKTG 2018 CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT