MU Awaken: Hướng dẫn kiếm Zen hiệu quả nhất

Thứ tư, 21/11/2018 13:18 PM (GMT+7)
A A+

MU Awaken không chỉ là tựa game cày level và làm nhiệm vụ, trò chơi còn có hình thức kinh doanh vô cùng hấp dẫn và nhận được nhiều ý kiến tích cực từ người chơi.

1. Tham gia Event Game

MU Awaken có lượng phần thưởng trong các Event trên Fanpage, Event ingame sẽ rất nhiều. Người chơi hoàn toàn có thể tận dụng triệt để các chương trình này để sở hữu những vật phẩm giá trị, bao gồm lượng Zen, Gem khổng lồ. Tốn rất ít chi phí, đỡ mất công, tiền cực nhiều, kiếm Zen thông qua các Event game được coi là cách làm dễ dàng nhất mà mọi game thủ đều có thể áp dụng.

2. Cày phó bản

MU Awaken có rất nhiều Phó bản rớt Zen. Tuy nhiên, Greedy Cave, Thí Luyện Thiên Sứ, Lost Tower được xem nơi cày Zen tốt và nhanh nhất, bởi đây là phần thưởng chính người chơi được nhận khi tham gia. Các Phó bản Zen này không quá khó, chỉ cần nhân vật sở hữu lượng lực chiến trung bình, với những món trang bị nhận được thông qua chuỗi nhiệm vụ chính tuyến là có thể chiến thắng được. Với thời gian đi phó bản nhanh, game thủ có thể sở hữu một lượng Zen khổng lồ để nâng cấp trang bị và kỹ năng.

3. Làm kinh tế

Bằng việc mở tới 2 tính năng giao dịch: trực tiếp giữa người chơi với nhau và kênh đấu giá, game thủ có thể thoải mái xây dựng một "thị trường" theo mức định giá riêng của bản thân, không phụ thuộc vào hệ thống. Hét giá, trả giá, bán rẻ,… mọi yếu tố trong mua bán đều sẽ được tái hiện một cách đầy chân thực ở MU Awaken. Nhờ đó, người chơi sẽ kiếm tiền cực nhanh nhờ việc “mua rẻ bán đắt” hay tái đầu tư ở những món hàng có lãi lớn. Một yếu tố mà ít người chơi biết được, những cá nhân mê kinh doanh trong game thường sở hữu những nhân vật khá mạnh, nhờ việc săn được những món trang bị tốt với giá hời, hay kiếm tiền mua sớm được các vật phẩm giá trị.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Siêu phẩm MU Awaken đã được VNG đưa về Việt Nam

>>>MU Awaken VNG: Hướng dẫn phát triển nhân vật dành cho người chơi ít thời gian

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Awaken VNG Game Mobile IOS Android
Xem thêm
TIN NỔI BẬT