LMHT: Bdd chính thức rời khỏi Kingzone

Thứ bảy, 24/11/2018 12:47 PM (GMT+7)
A A+

Kỳ chuyển nhượng chuẩn bị cho mùa giải mới vẫn đang diễn ra tại khu vực LCK, rất nhiều những điều bất ngờ đến với người hâm mộ. Bdd chính thức đã rời khỏi Kingzone.

Đối với Kingzone DragonX, ngay từ khi bắt đầu mùa chuyển nhượng, đội tuyển này đã chia tay hàng loạt trụ cột bao gồm bộ 3 Peanut, PraY và GorillA. Tiếp theo đó, họ cũng để ngôi sao đường trên của mình - Khan sang đầu quân cho SKT T1. Vào thời điểm đó, rất nhiều nguồn tin cho rằng KZ sẽ bằng mọi cách giữ lại Bdd - ngôi sao sáng nhất đường giữa thời điểm hiện tại, có lẽ chỉ đứng sau Faker mà thôi.

Một tin không hề vui đã đến với những người hâm mộ KZ. Cụ thể theo thông tin được đăng trên Naver thì Bdd đã ký bản hợp đồng với KT Rolster vào khoảng chiều nay. Bên cạnh đó, Smeb và Score được cho là cũng đã tiếp tục gia hạn hợp đồng với kt Rolster. Còn theo một diễn biến khác trên Twitter của nhà báo tên tuổi Kenzi thì vụ chuyển nhượng này vẫn đang chưa chính thức được công bố vì phía Kingzone vẫn đang nỗ lực giữ chân ngôi sao cuối cùng của mình.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>LMHT: Cuvee, Fly và Ruler chính thức ở lại Gen.G

>>>LMHT: Sau khi rời KT Rolster, bến đỗ mới của Ucal chính là Afreeca Freecs

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại LMHT League of Legend Kingzone Bdd KT Rolster
Xem thêm
TIN NỔI BẬT