Danh sách chính thức các đội lọt vào vòng bảng CKTG 2018

Thứ hai, 08/10/2018 11:10 AM (GMT+7)
A A+

Sau 2 ngày thi đấu loại trực tiếp tại vòng khởi động, đã xác định được 4 cái tên đi tiếp vào vòng bảng đó là: G2, C9, EDG, G-Rex. 4 đội đã được bốc thăm chia vào 4 bảng đấu giai đoạn vòng bảng.

- Tại bảng A: Cái tên cuối cùng tại bảng A này chính là G2, đây sẽ là một tin khá tốt cho PVB - đại diện khu vực VCS. Tại bảng A, PVB đã phải gặp 2 đối thủ rất mạnh là AFS và FW nên khi G2 vào bảng này sẽ giúp cho PVB có cơ hội đi tiếp cao hơn rất nhiều. Nhưng cũng không được quá chủ quan vì tiềm năng các đội tuyển ở vòng bảng không ai có thể đoán trước được.

- Tại bảng B: C9 chính thức ghi danh vào bảng B vòng bảng CKTG 2018. Đây chính là bảng đấu tử thần và cực kỳ khó khăn với C9 và Vitality. RNG đang có phong độ cực cao khi càn quét hết các giải trong nay năm, họ cũng được nhiều người tin rằng năm nay đại diện Trung Quốc sẽ đăng quang. Chưa kể đến còn có Gen.G hay còn được biết đến với cái tên Samsung Galaxy, đội tuyển xuất sắc đánh bại quỷ vương và vô địch cktg 2017. C9 nếu không cẩn thận có thể bị đè bẹp bất cứ lúc nào.

- Tại bảng C: Khi EDG bước vào bảng C thì có vẻ mục tiêu của họ chính là KT. Mặc dù bị chỉ trích rất nhiều tại vòng khởi động vì để thua trước INF nhưng chắc chắn EDG không chỉ dừng lại ở đó. Tại bảng đấu này Liquid hay Mad đều mạnh nhưng điều mà đại diện của Trung Quốc chắc chắn muốn hướng đến là đánh bại KT.

- Tại Bỏng D: Cái tên cuối của bảng D này chính là G-Rex. G-Rex đang được đánh giá khá cao khi có những trận đấu vô cùng áp đảo tại vòng khởi động. Đây là một bảng đấu không hề dễ dàng với GRX, khi mà Fnatic và 100T đang có phòng độ và tâm lý cực kỳ cao. Còn IG có sức mạnh mà ngay đến cả Uzi cũng phải công nhận thì chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn cho đại diện cuối cùng của khu vực LMS này.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất về CKTG 2018 đến độc giả. Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

>>>[Cập nhật] Kết quả và lịch thi đấu CKTG 2018

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
LoL Liên Minh Huyền Thoại League of Legend CKTG 2018 Vòng bảng CKTG 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT