Blizzard đã gắn liền với tuổi thơ của những game thủ 8x và 9x như thế nào?

Thứ bảy, 10/11/2018 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Chắc mọi người đã quá quen thuộc với Blizzard, nhà phát hành đã gắn bó với game thủ Việt Nam từ những thời đầu tiên cùng thế hệ 8x và 9x.

1. Starcraft

Starcraft đã định nghĩa một thể loại game chiến thuật thời gian thực, nơi người chơi thể hiện tầm nhìn chiến thuật cũng như khả năng điều khiển quân cực nhanh của mình. Các chỉ số APM có thể lên tới 400 - 450 thao tác / phút, cho thấy độ "tay nhanh hơn não" của các tuyển thủ chuyên nghiệp Hàn Quốc. Đây cũng được coi là game quốc dân của xứ sở Kim Chi khi và là nền móng cho rất nhiều bộ môn Esports. Starcraft chắc chắn là một tượng đài đáng được vinh danh.

2. Diablo II

Diablo II là một trò chơi điện tử nhập vai hành động hack and slash được Blizzard North phát triển và được Blizzard Entertainment phát hành vào năm 2000 cho Microsoft Windows, Mac OS cổ điển và Mac OS X. Diablo 2 Được đánh giá là một trong những tựa game nhập vai hay nhất mọi thời đại, tầm ảnh hưởng là không phải bàn cãi.

3. Warcraft III

Warcraft III là tựa game chiến thuật thời gian thực, được hãng Blizzard Entertainment đồng phát triển và phát hành vào tháng 7 năm 2002. Ngoài chế độ chơi đối kháng mellee, anh em còn có thể trải nghiệm các map custom vô cùng phong phú. Sắp tới, Blizzard cũng sẽ tiến hành làm lại tựa game này dưới tên gọi Warcraft III Reforged. Và những map custom vẫn sẽ chạy tốt trên nền tảng mới.

4. DotA

DotA là một Custom Map của Warcraft III, và có thể nói DotA chính là nền tảng cho tất cả các tựa game MOBA hiện nay. Nhờ sự cân bằng đáng ngạc nhiên dưới bàn tay ma thuật của Icefrog, DotA đã phát triển cực kỳ mạnh mẽ và để lại rất nhiều dầu ấn cho tất cả người chơi trên toàn thế giới.

Thethao247esports sẽ liên tục cập nhật những tin tức mới nhất đến với độc giả.

>>>Những hình ảnh đầu tiên của siêu phẩm Warcraft 3 Reforged

>>>Những hình ảnh đầu tiên về WarCraft III: Reforged được hé lộ - phiên bản remake đồ họa 4K (P1)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Blizzard Starcraft Starcraft 2 Diablo II Diablo II Diablo II Diablo II Remastered Warcraft III Warcraft III Reforged dota dota 2
Xem thêm
TIN NỔI BẬT