Tính năng Anti-cheat của PUBG thật sự hiệu quả ?

Thứ ba, 09/10/2018 12:53 PM (GMT+7)
A A+

PUBG là game hot nhất hiện nay nên hiện tượng hack cheat là điều không thể tránh, nhưng cách khắc phục của NPH đang nhận nhiều gạch đá.

Trên diễn đàn Steam hiện nay đang có rất nhiều ý kiến phàn nàn về tính năng khóa khu vực vừa được ra mắt của NHP PUBG. Đa số người chơi đều góp ý PUBG Corp nên sửa lại hoặc loại bỏ hoàn toàn tính năng này bởi vì nó ảnh hưởng rất nhiều đến độ ổn định về ping game. Cụ thể đó là sau khi bản cập nhật #22 được ra mắt kèm theo đó là tính năng khóa khu vực mỗi khi tìm trận, tưởng chừng vấn nạn về hack bấy lâu nay đã được nhà phát hành PUBG khắc phục nhưng hoàn toàn khiến cho hành vi gian lận này càng được đà hơn, phá hoại nghiêm trọng không khí và trải nghiệm của người chơi.

Ở Hàn Quốc nhiều người chơi phàn nàn là vẫn bị xếp trận vào cùng với hacker, vì vậy họ phải tự tìm ra những biện pháp để tránh gặp phải những cheater của Trung Quốc trong trận đấu. Hiện tại nhà phát hành PUBG vẫn chưa đưa ra biện pháp khắc phục những report từ người chơi đưa ra, và liệu rằng chức năng Anti-cheat có được PUBG gỡ bỏ.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Playerunknow's Battlegrounds Anti-cheat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT