PUBG: Những khẩu súng hữu dụng nhất dành cho newbie

Thứ năm, 04/10/2018 14:02 PM (GMT+7)
A A+

PUBG có số lượng vũ khí vô cùng lớn, và để những người mới chơi có thể kiểm soát được khẩu súng của mình là điều không hề đơn giản.

Game sinh tồn Playerunknow's Battlegrounds (PUBG) mặc dù không còn hot như khoảng thời gian đầu nhưng số lượng người chơi mới tiếp cận vẫn vô cùng đáng kể. Để những người chơi mới có thể nhanh chóng làm quen và thích ứng được với chiến trường khốc liệt này, Thethao247 Esports sẽ đưa ra một số gợi ý về các loại vũ khí khá mạnh và dễ dàng kiểm soát dành cho tân binh trong cuộc chiến sinh tồn.

1.Tommy Gun

Đây là khẩu súng sử dụng đạn .45, một loại đạn phá giáp vô cùng tốt. Mặc dù tốc độ ra đạn của Tommy chưa phải là nhanh nhất PUBG nhưng xét về độ ổn định khi bắn thì khẩu súng này được xếp vào các top hàng đầu. Với băng đạn cố định là 30 viên và sau khi lắp thêm trang bị băng đạn mở rộng thì sẽ lên tới 50 viên, nhược điểm lớn nhất của khẩu súng này đó là không thể lắp được ống ngắm vì vậy sẽ rất khó dùng để giao chiến ngoài 50m. Nhưng với độ ổn định cao và số lượng đạn lớn như vậy, thì đây sẽ là khẩu súng hoàn hảo dành cho các newbie.

2.Vector

Cũng sử dụng loại đạn phá giáp 0.45 như Tommy Gun, nhưng Vector có thể lắp được nhiều phụ kiện hơn và đặc biệt tốc độ bắn của khẩu súng này xếp hạng 2 trong kho tàng vũ khí của PUBG. Vector nếu lắp đầy đủ mọi phụ kiện thì sẽ vô cùng mạnh bởi tỉ lệ giật của súng vô cùng nhỏ nên dễ dàng kiểm soát. Nhược điểm của súng đó chính là số lượng đạn trong băng tương đối hạn hẹp, khi băng đạn mặc định ban đầu là 13 và khi lắp thêm trang bị mở rộng thì chỉ có 25 viên. Mặc dù tầm hiệu quả của súng chỉ ở tầm trung nhưng với khả năng phá giáp, tốc độ ra đạn cực nhanh cùng với độ ổn định tốt thì đây là sẽ là cơn ác mộng với bất kì kẻ thù nào.

3.UMP9

Sử dụng loại đạn 9mm, tốc độ bắn tuy không cao nhưng độ nguy hiểm gây ra vô cùng lớn. Độ giật của khẩu súng này vô cùng bé nên người chơi có thể dễ dàng kiểm soát lượt đạn ra của súng, tầm hiệu quả của UMP9 cũng cao hơn Vector. Đánh giá tổng thể UMP9 đạt mức hoàn hảo dành cho các tân binh.

Thông tin chi tiết về PUBG sẽ được Thethao247Esports cập nhật liên tục đến với độc giả.

Tham gia cộng đồng Game thủ 247 TẠI ĐÂY.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Playerunknow's Battlegrounds Newbie UMP9 Vector Tommy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT