PUBG: Mẹo nhỏ giúp giữ được tính mạng khi đứng cạnh quả nade

Thứ sáu, 14/09/2018 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Đây có lẽ là mẹo khá hữu ích trong PUBG giúp bạn có thể tránh được tai nạn đến từ quả nade

Nade(bom nổ) là một thứ vũ khí có lượng sát thương cực kỳ lớn và mang tính chiến thuật rất cao trong tựa game sinh tồn PUBG (Playerunknow's Battlegrounds)Nade là thứ vũ khí rất hữu ích giúp bạn dễ dàng công kẻ địch mặc dù vị trí không thuận lợi, thậm chí có thể giúp bạn lật ngược thế cờ trong những hoàn cảnh bí bách. Nhưng đôi khi những quả nade ném lỗi có thể “bóp” chính bản thân hoặc những người đồng đội của mình.

Nhưng thời gian gần đây có một số người chơi cho rằng hoàn toàn có thể sống sót kể cả khi đứng cạnh quả nade đôi khi là không có hề hấn gì. Đã có một số người đã giải thích chỉ cần quả nade bị khuất khỏi tầm nhìn chính diện nhân vật, có nghĩa là quả nade chỉ bị khuất sau một cái cột biển báo hoặc thậm chí là một vật gì đó rất nhỏ bé trên đường thì người chơi đúng trong phạm vi nổ sẽ miễn hết sát thương.

Nghe qua thấy khá là vô lý nhưng trên trải nghiệm thực tế thì đó hoàn toàn là sự thật. Người chơi không cần phải nấp sau cột bê tông hay vật chắn nào quá lớn, chính vì vậy nếu chẳng may ném một quả nade lỗi hay gặp các trường hợp bị kẻ địch chọi nade khiến bạn khó có thể chạy thì lúc đó hãy lợi dụng những vật cản sẵn có dù là bé nhưng nó có thể giữ an toàn tính mạng cho nhân vật của bạn.

Hãy cùng chia sẻ những thông tin này đến bạn bè để cùng theo dõi những nội dung hữu ích tiếp theo của chuyên mục Thethao247 Esport.

Author Thethao247.vn SS.Uner / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PUBG Nade Playerunknow's Battlegrounds
Xem thêm
TIN NỔI BẬT