Quảng cáo

Những lời chúc 20/10 chất chứa tình cảm của các tuyển thủ VN

Thứ bảy, 20/10/2018 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, các tuyển thủ Việt Nam dù đang tập huấn ở xa nhà nhưng không quên dành những lời chúc tốt đẹp nhất đến người phụ nữ mà mình yêu quý.

Dù đang tập trung hết mình tại trung tâm tập huấn Paju (Hàn Quốc), các tuyển thủ Việt Nam vẫn không quên làm "tròn bổn phận". Trên trang cá nhân Đinh Thanh Trung, Tuấn Mạnh và nhiều tuyển thủ Việt Nam dành những lời yêu thương nhất đến người phụ nữ của mình.

20/10Tiền vệ Nguyễn Hoàng Quốc Chí viết trên trang cá nhân gửi tới người vợ Trúc Phương của anh: "Ở xa vợ chỉ biết chúc vợ ngày 20/10 thật vui vẻ"

Đồng đội của Quốc Chí tại Khánh Hoà và đội tuyển Quốc gia - Tuấn Mạnh lại dùng hình ảnh thay lời nói nhân ngày 20/10. Anh đã thay đổi ảnh bìa trang cá nhân như lời tri ân với người vợ luôn cùng anh vượt qua những khó khăn để có được thành công sự nghiệp và hạnh phúc gia đình như hôm nay.

Tiền vệ Đinh Thanh Trung gửi lời chúc: "Chúc các mẹ và tất cả chị em có một ngày phụ nữ Việt Nam thật hạnh phúc", kèm theo đó là bài hát "Yêu em đến già" của nhóm nhạc The Men.

Sao trẻ Phan Văn Đức vẫn như mọi khi, giành nhiều tình cảm đến mẹ với status nghẹn ngào: "20/10 của mẹ! Người phụ nữ tuyệt vời nhất mà con muốn nắm tay đến cuối cùng. Hãy luôn cười thật tươi mẹ nhé. Chúc một nửa thế giới còn lại luôn hạnh phúc và thành công."

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn mạnh 20/10 minh vương quốc chí văn đức
Xem thêm
TIN NỔI BẬT