Vòng 8 HPL S7: Gia Việt trở lại ngôi đầu, Tuấn Sơn thắng kịch tính

Thứ hai, 25/11/2019 10:30 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi để mất ngôi đầu bảng vào tay Du Lịch ở vòng trước, Gia Việt đã trở lại vị trí quen thuộc sau chiến thắng trước Văn Minh.

Vòng 8 HPL S7 diễn ra với những trận cầu sôi động tại sân C500 đường Chiến Thắng, Hà Nội.

Đội đầu bảng Du Lịch gặp đối thủ đang áp sát ngay sau lưng là Tuấn Sơn. Với dàn cầu thủ dày dạn bản lĩnh và kinh nghiệm, Tuấn Sơn chơi thứ bóng đá thực dụng khiến đối thủ từ Lào Cai không tài nào tìm được đường vào khung thành.

Chỉ một bàn thắng của Vinh "cụt" sau pha đá phạt góc tinh quái của Đạo "Từ Sơn" đã giúp đội bóng của HLV Hồng Sơn giành 3 điểm, qua đó tiến sát đến ngôi đầu.

Ở trận cùng giờ, cái tên quen thuộc Phương "Vertu" lại lập công kéo dài chuỗi phong độ ấn tượng của anh. Bàn thắng này cũng giúp Top Group chấm dứt mạch trận tệ hại.

Hai trận đấu khác rất đáng chú ý trong buổi chiều ngày chủ nhật vừa qua là cuộc chạm trán giữa Gia Việt Nam với Văn Minh và Hiệp Hòa với EOC.

Đoàn quân HLV Việt Quảng Ninh tiếp tục chứng minh sự lì lợm khi đả bại đối thủ khó chơi Văn Minh để lấy 3 điểm, các bàn thắng được ghi bởi Huy Hoàng và Quí Võ. Còn EOC bất ngờ ngã ngựa khi để đội xếp cuối Hiệp Hòa giành thắng lợi sít sao 1-0.

Sau vòng 8, Gia Việt vươn lên ngôi đầu với 18 điểm. Khoảng cách đã được nới lên là 2 điểm với hai đội bóng phía sau là Tuấn Sơn và Du Lịch.

Kết quả vòng 8 HPL S7:

Tuấn Sơn 1-0 Du Lịch

Top Group 1-0 BIDV Quang Trung

Ocean 4-0 MV Corp

Nguyễn Trãi 0-0 Việt Phương Đông

Gia Việt 2-0 Văn Minh

Hiệp Hòa 1-0 EOC

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HPL S7 kết quả vòng 8 HPL S7 kết quả HPL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT