Quảng cáo

Viettel bổ sung ngoại binh sau trận thảm bại trước HAGL

Thứ năm, 25/03/2021 16:19 PM (GMT+7)
A A+

CLB Viettel đã ra mắt ngoại binh Bruno Matos người Brazil cho vòng đấu tiếp theo của V-League.

Highlights Viettel 0-3 HAGL (Vòng 5 V-League 2021). Nguồn: Next Media

Cầu thủ người Brazil Bruno Matos đã hoàn thành quá trình cách ly tập trung và ra mắt màu áo Viettel trong ngày 25/3. Cầu thủ này ngay lập tức bước vào tập luyện, chuẩn bị cho vòng 6 V-League 2021 cuối tuần này. Viettel sẽ làm khách trên sân Vinh của SLNA.

Cầu thủ người Brazil đã có mặt tại Việt Nam từ đầu tháng 3 nhưng phải thực hiện cách ly y tế. Bruno sẽ bổ sung thêm sự sáng tạo trên hàng công của Viettel. Cầu thủ sinh năm 1990 này có thể thi đấu tốt mọi vị trí trên hàng công, từ tiền vệ tấn công, tiền đạo cánh cho đến chân sút mũi nhọn.

Bruno Matos sẽ thay thế suất ngoại binh của trung vệ Walter Luiz. Như vậy, Viettel đã đủ 4 suất ngoại binh cho chiến dịch AFC Champions League. Tiền vệ người Uzbekistan Abdumuminov sẽ là suất ngoại binh châu Á. Trong một trận đấu tại V-League, Viettel sẽ chỉ được sử dụng tối đa 3/4 cầu thủ này trên sân.

Viettel bổ sung ngoại binh sau trận thua HAGL Ảnh 1
Viettel ra mắt tân binh Bruno Matos

Bruno Matos từng thi đấu trong màu áo Persija Jakarta năm 2019. Anh cùng đội bóng Indonesia từng đến làm khách tại Việt Nam ở AFC Cup 2019 gặp CLB Becamex Bình Dương và nhận thất bại 1-3.

Trận thua 0-3 trước HAGL vừa qua đẩy Viettel rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH. Mới trải qua 5 vòng đấu, Viettel đã thua tới 2 trận. Mùa giải này hứa hẹn sẽ rất khắc nghiệt với đoàn quân HLV Trương Việt Hoàng. Mùa bóng năm nay mang tính cạnh tranh cao với hàng loạt đội bóng khó chơi xuất hiện. Bên cạnh đó, lịch thi đấu kín mít ở 3 mặt trận là giải VĐQG, cúp QG và cúp châu Á cũng khiến Viettel đối mặt với các thách thức.

Công Phượng 'đánh bại' tuyển thủ Uzbekistan trước khi lập siêu phẩm

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
viettel bruno matos v-league 2021
Xem thêm
TIN NỔI BẬT