Quảng cáo

Việt Nam chính thức đăng cai AFC Cup 2020

Thứ năm, 30/07/2020 16:00 PM (GMT+7)
A A+

AFC thông báo Việt Nam sẽ là thành viên đăng cai hai bảng đấu F và G của AFC Cup 2020.

Các trận đấu còn lại của bảng F và G sẽ diễn ra từ ngày 23-29/9/2020. Trong đó các trận bảng F thi đấu tại sân Thống Nhất, còn bảng G tổ chức ở sân Cẩm Phả của CLB Than Quảng Ninh.

Địa điểm tổ chức các trận đấu của bảng H sẽ được công bố trong thời gian tới, trong khi các trận đấu của vòng bán kết và chung kết khu vực ASEAN Zone cũng được xác nhận sau khi có kết quả bốc thăm ngày 27/8 tới tại trụ sở AFC.

Cũng trong thông báo của mình, AFC công bố Maldives là nước chủ nhà của bảng E, nơi có các đội Nam Á thi đấu vòng bảng AFC Cup. Bảng E sẽ thi đấu từ 23/10-4/11. Đội đứng đầu bảng sẽ đại diện cho khu vực Nam Á đá trận bán kết Liên khu vực diễn ra vào các ngày 24 và 25/11.

Trở lại với Việt Nam, hiện hai đội bóng TP HCM và Than Quảng Ninh đang có nhiều lợi thế để vào tới vòng tiếp theo.

Sau 3 lượt trận đầu tiên, Than Quảng Ninh đứng thứ hai sau Ceres Negros với 4 điểm, ít hơn đội bóng Philippines 3 điểm. TP HCM dẫn đầu bảng với 7 điểm, bằng điểm Yangon United nhưng xếp trên nhờ hơn hiệu số.

Mùa năm ngoái, Hà Nội FC lập thành tích chưa từng có trong lịch sử bóng đá Việt Nam khi vào đến trận chung kết Liên khu vực. Dù vậy việc để CLB 25/4 của Triều Tiên ghi bàn trên sân nhà Hàng Đẫy đã khiến Hà Nội bị loại trong tiếc nuối.

Highlights Hà Nội 2-2 25 April

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo