Quảng cáo

Văn Toàn: 'Vào đến bán kết chúng ta chẳng phải sợ Hàn Quốc'

Thứ ba, 28/08/2018 09:22 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - NHM Việt Nam lại trải qua một đêm không ngủ sau chiến thắng nghẹt thở của Olympic Việt Nam trước Olympic Syria.

Nguồn video (VTC3)

ĐT Việt Nam một lần nữa khiến cả châu Á phải khâm phục sau 120 phút kịch tính trước Syria. Bàn thắng của Văn Toàn ở những phút đầu hiệp phụ thứ hai đã mang lại chiến thắng tối thiểu cho thầy trò Park Hang Seo.

Sau trận đấu, người hùng Nguyễn Văn Toàn không giấu nổi cảm xúc khi ghi bàn mang về chiến thắng cho đội nhà:

"Tôi rất vui khi ghi được bàn thắng, lâu rồi tôi không ghi bàn cho đội tuyển. Bàn thắng hôm nay đã giải tỏa áp lực phần nào thời gian qua tôi đã phải nhận. Chiến thắng hôm nay là động lực cho toàn đội tiếp tục cố gắng trong trận đấu gặp Hàn Quốc sắp tới."

asiad 2018

Văn Toàn cũng cho rằng thành tích vào đến bán kết ASIAD không có gì bất ngờ: "Trước giải đấu chúng tôi từng vào chung kết U23 châu Á nên không có cơ sở gì mà chúng tôi không vào sâu ở ASIAD lần này. Tất cả đều tự tin vào bản thân và tin vào đội bóng, chúng tôi đã thi đấu hết sức ở trận này."

Khi được hỏi liệu cả đội có lo lắng trước đối thủ sắp tới là Hàn Quốc hay không, Văn Toàn trả lời đầy tự tin: "Ở U23 châu Á, chúng ta thua Hàn Quốc. Trong trận đấu tới, Hàn Quốc có sự bổ sung của nhiều ngôi sao đẳng cấp thế giới như vậy càng khiến chúng em có động lực chiến đấu nhiều hơn. Việt Nam đã vào đến bán kết và là một trong 4 đội mạnh nhất nên chúng ta không phải sợ đội nào hết."

Mới một năm trước, Văn Toàn cùng những người đồng đội hôm nay còn thất bại tại SEA Games 29, thậm chí không thể vượt qua vòng bảng. Hỏi về sự khác biệt này, Văn Toàn chia sẻ: "Mỗi HLV có cách làm riêng và may mắn khác nhau. Tại SEA Games, chúng tôi không có phong độ tốt cũng như thiếu may mắn dẫn đến thất bại nhưng năm nay các cầu thủ đã chứng minh tất cả đều có năng lực làm mọi thứ."

Sau cuộc trả lời phỏng vấn, Văn Toàn nhanh chóng lên xe cùng đội trở về khách sạn nghỉ ngơi. Anh và các đồng đội sẽ không có nhiều thời gian nghỉ ngơi bởi ngày mai thôi, Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận bán kết với đối thủ rất mạnh Olympic Hàn Quốc, đội đã đả bại một UCV cho chức vô địch khác là Uzbekistan với tỷ số 4-3 sau 120 phút.

Trước đối thủ lớn như vậy, hi vọng Văn Toàn sẽ tiếp tục nối dài chuỗi phong độ ấn tượng. Trong trận đấu vòng 1/8, chính Văn Toàn tung đường chuyền khó chịu khiến hậu vệ Bahrain đẩy bóng đến chân Công Phượng và người đồng đội ở CLB HAGL đã ghi bàn quyết định mang về tấm vé vào tứ kết.

>>Lịch thi đấu ASIAD của U23 Việt Nam

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
asiad 2018 olympic việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT