Quảng cáo

Văn Lâm lỡ cơ hội chạm trán Iniesta

Thứ bảy, 15/05/2021 19:06 PM (GMT+7)
A A+

Thủ môn Văn Lâm đã không được đăng ký trong danh sách thi đấu của CLB Cerezo Osaka.

Văn Lâm cứu 3 bàn thua chỉ trong 4 giây - nguồn: One Play

Chiều 15/5, Cerezo Osaka bước vào vòng 14 J-League với chuyến làm khách trên sân của Vissel Kobe. Thủ thành Văn Lâm tiếp tục không được HLV Cupin đăng ký vào danh sách thi đấu. Hai thủ môn được lựa chọn là Kim Jin Hyeon và Kenya Matsui, trong đó thủ môn ĐT Hàn Quốc Kim Jin Hyeon là người đứng trong khung gỗ. 

Hai đội được đánh giá cân tài cân sức dù đội chủ nhà có thời gian kiểm soát bóng nhiều hơn (58%). Nhưng số cú sút trúng đích và số lượng đường chuyền của hai bên không quá chênh lệch. Thậm chí, Cerezo Osaka còn ghi bàn dẫn trước do công của Sakamoto ở phút 75. Dẫu vậy, họ không thể bảo toàn chiến thắng sau khi Thomas Vermaelen gỡ hòa ở những phút bù giờ cuối cùng.

Ở trận này, đội chủ nhà còn có một cầu thủ xuất chúng của bóng đá thế giới là Andres Iniesta. Anh không thi đấu ngay từ đầu do tuổi tác đã cao. Người hâm mộ chỉ được chứng kiến sự có mặt của danh thủ này ở phút 57. Dù không còn những bước chạy thoăn thoắt như hồi đỉnh cao nhưng khả năng di chuyển và điều bóng của Iniesta vẫn khiến cho hàng thủ Cerezo Osaka gặp nhiều khó khăn.

Văn Lâm lỡ cơ hội chạm trán Iniesta 45227

Quay trở lại với Văn Lâm, đây đã là trận thứ ba anh không được HLV Cupin đưa vào danh sách đăng ký. Cầu thủ này đã nỗ lực tập luyện trong thời gian qua và nhận những lời khen từ đồng đội và ban huấn luyện. Tuy nhiên, hai thủ môn Kim Jin Hyeon và Matsui đều có kinh nghiệm lâu năm ở J-League. Văn Lâm cần chờ đợi thêm để có cơ hội ra sân.

Văn Lâm còn hai trận đấu nữa để nuôi hi vọng ấy, đó là những cuộc chạm trán với Sanfrecce và Kashima Antlers. Sau đó, thủ môn Việt kiều sẽ bay sang UAE hội quân cùng ĐT Việt Nam. Nhưng Cerezo Osaka chỉ đồng ý trong trường hợp hai thủ môn Kim và Matsui không dính chấn thương hay treo giò.

ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu tổng duyệt với Jordan ngày 31/5. Sau đó, HLV Park Hang Seo sẽ chốt danh sách 23 cầu thủ cho chiến dịch vòng loại World Cup 2022. Hiện ĐT Việt Nam đang đứng đầu bảng với 11 điểm, hơn Malaysia 2 điểm. Lượt trận đầu tiên, Việt Nam sẽ chạm trán Indonesia ngày 7/6. Văn Lâm sẽ phải nỗ lực rất nhiều để lấy suất bắt chính bởi anh đã không thi đấu trong thời gian dài.

HLV Park sẽ dùng Tấn Trường thay Văn Lâm ở VL World Cup?

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
văn lâm cerezo osaka iniesta
Xem thêm
TIN NỔI BẬT