Quảng cáo

Văn Hậu nói gì sau khi kiến tạo cho đồng đội ghi bàn?

Thứ tư, 23/10/2019 09:35 AM (GMT+7)
A A+

Văn Hậu lần đầu tiên tỏa sáng kể từ khi chuyển tới khoác áo CLB SC Heerenveen.

Ngày hôm qua 22/10, Văn Hậu được trao cơ hội ra sân trong màu áo đội trẻ của SC Heerenveen. Cầu thủ này tiếp tục chơi ở vị trí sở trường bên hành lang cánh trái của hàng phòng ngự.

Văn Hậu ghi dấu ấn với pha kiến tạo dọn cỗ cho đồng đội lập công, qua đó góp phần giúp đội nhà giành chiến thắng 3-1 trước đội trẻ De Graafschap. Sau trận, Văn Hậu chia sẻ với Onsports: "Tôi nghĩ rằng mình cần phải cải thiện nhiều hơn nữa trong trận đấu tiếp theo. Trận đấu hôm nay tôi đã thể hiện chưa tốt.

Từng ngày từng ngày một, tôi sẽ cố gắng hòa nhập tốt với toàn đội. Tôi hi vọng sẽ giúp đội chiến thắng ở đội B và có cơ hội chơi bóng ở đội A."

Chia sẻ về pha kiến tạo đầu tiên trong màu áo đội trẻ Heerenveen, Văn Hậu nói: "Đó là tình huống tôi cướp được bóng từ đối phương. Sau đó tôi xuống biên và có cơ hội thuận lợi để tạt vào trong. Thật may khi tiền đạo Rein Smit đã có một cú dứt điểm tốt."

Pha kiến tạo này của Văn Hậu giúp đội nhà có 11 điểm sau 3 trận thắng, 1 trận hòa vươn lên vị trí thứ năm tại bảng A  giải trẻ Hà Lan. Màn trình diễn của Văn Hậu nhận được nhiều lời khen và không ít CĐV trên trang chủ CLB đã đưa ra lời khuyên rằng HLV Jansen cần sớm sử dụng anh ở đội một.

Hiện Văn Hậu chưa ra sân lần nào ở giải VĐQG Hà Lan. Anh đã 4 lần có tên trong danh sách đăng ký thi đấu nhưng chưa được HLV Jansen tin tưởng tung vào sân. Ở vòng vừa rồi, dù hậu vệ số 1 Woudenberg bị rút ra giữa chừng thì HLV người Hà Lan lại muốn sử dụng Van Rhijin ở vị trí này hơn.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Heerenveen ĐT Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT