Quảng cáo

CĐV Heerenveen: 'Hãy trao suất đá chính cho Đoàn Văn Hậu'

Thứ tư, 23/10/2019 10:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều CĐV Heerenveen đã kêu gọi HLV Johnny Jansen và BHL đội bóng trao cơ hội đá chính cho Đoàn Văn Hậu.

Tối 22/10, Jong Heerenveen làm khách của Jong De Graafschap ở giải đấu dành cho các cầu thủ trẻ. Đáng chú ý, hậu vệ ĐT Việt Nam Đoàn Văn Hậu đã được HLV Ronnie Pander xếp đá chính.

Ở trận đấu này, Văn Hậu đã thi đấu chắc chắn và gây ấn tượng bằng một tình huống kiến tạo cho đồng đội lập công. Màn trình diễn tốt trước Jong De Graafschap đã giúp hậu vệ sinh năm 1999 nhận được nhiều lời khen từ truyền thông Hà Lan. Thậm chí, các CĐV Heerenveen đã kêu gọi đội bóng trao cơ hội đá chính cho Văn Hậu.

CĐV Mackan68 chia sẻ: "Đoàn Văn Hậu đã chơi rất tốt, anh ấy nên được đá chính. Bởi nếu Văn Hậu không được thi đấu, đội bóng sẽ rất khó ký được hợp đồng tài trợ chính từ Việt Nam".

Đồng quan điểm với Mackan68, NHM Conimex viết: "Tôi tin Văn Hậu sẽ được thi đấu một vài phút ở trận đấu vào chủ nhật tới. Tôi cho rằng HLV Johnny Jansen cũng hiểu điều này, thậm chí Văn Hậu sẽ được thi đấu 20 phút".

CĐV AlvesSCH kêu gọi ban huấn luyện SC Heerenveen: "Hãy trao cơ hội đá chính cho Văn Hậu trước Groningen. Đó sẽ là một ngày cuối tuần rất tuyệt vời cho những người hâm mộ đội bóng".

Theo lịch thi đấu vòng 11 giải VĐQG Hà Lan, Heerenveen sẽ tiếp đón Groningen vào lúc 18h15 ngày 27/10 (giờ Việt Nam). Đây là cơ hội để Đoàn Văn Hậu ra mắt người hâm mộ Hà Lan ở một trận đấu chính thức.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đoàn Văn Hậu VĐQG Hà Lan Heerenveen Heerenveen vs Groningen CĐV Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT