Quảng cáo

Văn Hậu có cơ hội đá chính lần đầu ở giải VĐQG Hà Lan

Thứ bảy, 18/01/2020 07:45 AM (GMT+7)
A A+

Đoàn Văn Hậu sẽ có cơ hội ra sân trong trận đấu cuối tuần này của SC Heerenveen với Feyenoord.

VIDEO: Văn Hậu được Heerenveen tung vào sân trong trận gặp Heracles Almelo (Nguồn: Zing)

Trên trang chủ CLB SC Heerenveen thông báo tình hình nhân sự của đội bóng, trong đó đáng chú ý là nơi hành lang cánh khi chấn thương và thẻ phạt ảnh hưởng nghiêm trọng.

"Hậu vệ trái Sharel Floranus không ra sân vì treo giò, thế chỗ cho anh có thể là Lucas Woudenberg. Floranus không phải là hậu vệ duy nhất vắng mặt ở trận gặp Feyenoord. Daniel Hoegh gặp chấn thương trong trận giao hữu với Heracles và chắc chắn ngồi ngoài."

Flonarus vốn là hậu vệ cánh phải nhưng do khả năng lên công kém ấn tượng của Lucas Woudenberg nên HLV Jansen đã đẩy Flonarus sang cánh trái. Với sự thiếu vắng này, HLV Jansen chỉ còn Woudenberg và Văn Hậu ở vị trí hậu vệ trái.

HLV người Hà Lan sẽ có những cân nhắc về khả năng dùng Văn Hậu khi vừa qua, cầu thủ này mang đến màn trình diễn tích cực ở chuyến giao hữu tập huấn trước thềm giai đoạn 2 giải VĐQG Hà Lan ở Tây Ban Nha.

Văn Hậu đã thi đấu tổng cộng 75 phút trong hai trận đấu này và giúp đội nhà giành chiến thắng. Văn Hậu hi vọng phong độ trên sẽ giúp anh được thi đấu nhiều hơn ở phần còn lại của mùa giải.

Kể từ khi gia nhập Heerenveen, Văn Hậu mới có 4 phút ra sân ở trận đấu tại cúp QG Hà Lan với Roda.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu SC Heerenveen giải VĐQG Hà Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo