Quảng cáo

Văn Hậu chuẩn bị đối đầu với tứ đại anh hào của Champions League

Chủ nhật, 01/09/2019 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Ngay sau khi ký hợp đồng với SC Heerenveen, trận đấu đầu tiên của Văn Hậu với đội chủ quản là cuộc chạm trán Ajax Amsterdam.

Văn Hậu đang có mặt tại Hà Lan để chuẩn bị kiểm tra y tế trước khi ký hợp đồng cho mượn 1 năm với CLB SC Heerenveen.

Trên trang cá nhân, Văn Hậu đã chia sẻ bức ảnh chụp tại Hà Lan cùng tấm băng rôn của CLB Heerenveen. Ngày mai 2/9 sẽ là thời điểm kết thúc của kỳ chuyển nhượng mùa hè tại châu Âu, vì vậy các đội bóng sẽ gấp rút hoàn tất các bản hợp đồng cho mùa giải mới đang khởi tranh.

Do chỉ có một cầu thủ duy nhất đá hậu vệ cánh trái là Lucas Woudenberg nên Heerenveen đã nhanh chóng hoàn tất bản hợp đồng với Văn Hậu cho một mùa giải quyết liệt phía trước. Sau vòng 5 cuối tuần này, các đội bóng sẽ tạm nghỉ để nhường sân chơi cho các ĐTQG.

Sau đó giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie) sẽ trở lại với các trận đấu ở vòng 6. Trong đó tâm điểm chính là trận đấu giữa Ajax Amsterdam và Heerenveen. Thật sự tự hào khi Văn Hậu có cơ hội đứng trên sân đấu Johan Cruyff Arena, nơi năm ngoái Ajax Amsterdam từng tiếp đón những ông lớn như Bayern Munich, Real Madrid hay Juventus ở UEFA Champions League.

Không còn hai trụ cột góp công lớn đưa đội vào bán kết là De Jong và De Ligt, Ajax vẫn rất mạnh khi giữ được bộ khung như Hakim Ziyech, Dusan Tadic, David Neres, Daley Blind,...

Chơi ở vị trí hậu vệ trái, Văn Hậu sẽ có cơ hội giáp mặt với cầu thủ chạy cánh đẳng cấp như Ziyech. Tiền vệ sở hữu cái chân trái khéo này là nỗi thèm muốn với nhiều ông lớn châu Âu, nhưng mới đây anh đã ký vào bản hợp đồng mới với Ajax.

Ngay sau trận đấu với Thái Lan ngày 5/9, Văn Hậu sẽ hội quân với đội bóng mới. Chưa biết Văn Hậu có được thi đấu hay không nhưng việc được trải nghiệm không khí ở một trận đấu đỉnh cao như thế sẽ thực sự thu hút với NHM bóng đá Việt Nam.

Mới đây ông bầu Đỗ Quang Hiển đã xác nhận Heerenveen đã đồng ý nguyện vọng để Văn Hậu trở về thi đấu tại SEA Games 30 cuối năm nay.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Hậu Ajax Amsterdam Hà Lan ĐT Việt Nam Heerenveen
Xem thêm
TIN NỔI BẬT