Quảng cáo

U23 Việt Nam có nguy cơ gặp Hàn Quốc nếu vào đến tứ kết

Thứ năm, 26/09/2019 17:34 PM (GMT+7)
A A+

Nếu vượt qua vòng bảng, U23 Việt Nam có thể sẽ phải đối đầu với các đối thủ rất mạnh ở bảng C.

Siêu phẩm của Quang Hải trên đất Thường Châu

Buổi lễ bốc thăm tại Bangkok, Thái Lan đã diễn ra rất nhanh chóng và thầy trò HLV Park Hang Seo rơi vào bảng đấu tương đối dễ thở với UAE, Jordan và Triều Tiên.

U23 Việt Nam sẽ có cơ hội lớn để lần thứ hai liên tiếp vượt qua vòng bảng sau khi đã đứng nhì ở lần tham dự gần nhất năm 2018, khi đó đoàn quân HLV Park Hang Seo đứng thứ hai sau Hàn Quốc với 4 điểm sau 1 trận thắng Úc và hòa không bàn thắng với Syrie ở lượt trận cuối.

Ở VCK 2020 này, nếu vượt qua vòng bảng, U23 Việt Nam có thể đụng độ những đối thủ xương của bảng C. Đây được coi là bảng tử thần với Iran, Hàn Quốc, Uzbekistan và Trung Quốc. U23 Việt Nam từng thất bại trước Hàn Quốc và Uzbekistan ở giải đấu trước đó.

Trong khi Iran là thế lực của bóng đá châu Á ở cả cấp độ trẻ lẫn ĐTQG. Có lẽ chỉ Trung Quốc là đối thủ vừa miếng nhất, nhưng sẽ rất khó cho đội bóng này có cơ hội vượt qua vòng bảng khi phải đối đầu với những "ông trùm" của châu Á.

Trong đội hình U23 Việt Nam với lứa cầu thủ hiện tại vẫn còn khá nhiều nhân tố từng đóng góp ở chiến dịch tại Thường Châu 2018. Có thể kể tới Quang Hải, Tiến Dũng, Văn Hậu, Đức Chinh, nếu Đình Trọng kịp hồi phục sẽ là sự bổ sung vô cùng quan trọng.

Ngoài ra ông Park cũng phát hiện thêm nhiều nhân tố ấn tượng như Hoàng Đức, Martin Lo hay Triệu Việt Hưng. Trả lời phỏng vấn sau lễ bốc thăm, chiến lược gia người Hàn Quốc khẳng định VCK U23 châu Á sẽ diễn ra vào năm sau nên lúc này mục tiêu chính là SEA Games và vòng loại World Cup.

ĐT U23 Việt Nam lần lượt đối đầu với UAE (10/1), Jordan (13/1) và Triều Tiên (16/1). Hai trận đầu tiên sẽ diễn ra trên sân Chang Arena còn trận đấu cuối tổ chức ở Rajamangala.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT