Quảng cáo

U17 Hà Nội thua cay đắng đội Trung Quốc vì loạt penalty định mệnh

Thứ sáu, 12/04/2019 12:07 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong trận đấu kết thúc cách đây ít giờ, U17 Hà Nội FC đã để thua đáng tiếc trước đội bóng Trung Quốc Hebei FC.

Tiểu Công Phượng trở lại trong màu áo U18 Việt Nam

Tại vòng phân hạng Cúp Evergrande 2019 tổ chức ở Trung Quốc, CLB Hà Nội đã để thua đáng tiếc trước đại diện chủ nhà Hebei FC.

Trong suốt 90 phút của trận đấu, U17 Hà Nội chơi ấn tượng khi kiểm soát hoàn toàn thế trận. Tuy nhiên hàng thủ chắc chắn của đại diện đội chủ nhà đã khiến đội bóng thủ đô không một lần xuyên phá mành lưới đối phương.

Kết quả hòa 0-0 trong 90 phút chính thức buộc hai đội phải giải quyết thắng thua trên chấm penalty. Tại đây, Hebei FC là những người may mắn hơn khi đánh bại Hà Nội với tỷ số 6-5.

Thất bại này đưa Hà Nội xuống chơi ở trận tranh 7-8 với Kashima Antlers của Nhật Bản, đội bóng đã thất bại trước Guangzhou Evergrande trước đó ít giờ.

Phải nó ở giải lần này Hà Nội đã thi đấu tốt nhưng không may mắn. Sau 3 trận vòng bảng, họ thắng 2 trận và có được 6 điểm. Tuy nhiên, do Banfield và Spartak Moscow hơn về chỉ số phụ nên Hà Nội phải đá trận phân hạng với Hebei FC.

Giải U17 cúp Evergrande là nơi quy tụ nhiều trung tâm đào tạo bóng đá trẻ mạnh trên thế giới như Banfield, Atletico Madrid hay Spartak Moscow.

Sau giải đấu lần này, U17 Hà Nội sẽ về nước để chuẩn bị cho VCK U17 Quốc gia. Với những gì đã thể hiện, Hà Nội xứng đáng là UCV tiềm năng cho chức vô địch của giải đấu sắp tới.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 Hà Nội Evergrande Cup U17 Hebei FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT