Quảng cáo

Tuyển thủ Costa Rica trở lại TP HCM, cách ly 14 ngày

Thứ hai, 07/12/2020 21:00 PM (GMT+7)
A A+

Jose Ortiz đã kết thúc kỳ nghỉ tại quê nhà để trở lại tập luyện cùng CLB TP HCM.

Tối 6/12, Jose Ortiz đã quay trở lại TP HCM sau 1 tháng trở về quê nhà nghỉ ngơi. Chuyến đi lần này của anh không còn có sự đồng hành cùng Ariel Rodriguez do nhận trát thanh lý từ BLĐ. 

Jose Ortiz rất hào hứng chụp tự sướng trong bộ đồ bảo hộ. Anh sẽ được chuyển đến khu cách ly trong 14 ngày trước khi chính thức trở lại tập luyện cùng đồng đội. Mùa tới, TP HCM sẽ có HLV mới là ông Mano Polking. Chiến lược gia người Brazil đã quyết định giữ lại lại Diakite và Ortiz, loại Ariel Rodriguez. 

Mùa vừa qua, Ortiz chỉ ghi 1 bàn trong 6 trận, trong khi Ariel ghi 3 bàn sau 8 trận. Theo báo chí Thái Lan, tương lai của Ortiz vẫn chưa đảm bảo hoàn toàn nếu TP HCM tìm được chân sút chất lượng hơn. Vừa qua, họ đã ký thành công với cầu thủ tấn công người Brazil Waguininho.

Tuyển thủ Costa Rica trở lại TP HCM, cách ly 14 ngày Ảnh 1
Jose Ortiz trở lại TP HCM chuẩn bị cho mùa giải mới

 

HLV Polking đang chuẩn bị lên đường sang Việt Nam cùng hai vị trợ lý kỹ thuật và thể lực. Tổng tiền lương mà TP HCM phải trả cho ekip của ông Polking vào khoảng 1 tỷ đồng một tháng. Và với số tiền này, BLĐ TP HCM muốn ông Polking lột xác TP HCM với lối chơi cống hiến cùng thành tích tốt trên BXH.

Mùa trước, TP HCM về thứ 5 V-League. Thành tích rất đáng thất vọng với nguồn lực họ chi ra để đầu tư cho Chiến hạm đỏ.

HLV mới của TP HCM nhận lương 'khủng' hơn cả Kiatisak

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
jose ortiz tp hcm v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT