Quảng cáo

Tuấn Anh có mặt tại Hà Nội để khám chấn thương

Thứ năm, 08/04/2021 14:57 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang có mặt tại Hà Nội để nhận sự chăm sóc đặc biệt từ bác sĩ Choi Ju Young.

Siêu phẩm của Tuấn Anh - nguồn: VTV

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh hiện đang có mặt tại Trung tâm hồi phục chấn thương thể thao Quốc tế (IRC) của bác sĩ Choi Ju Young để tiến hành khám và điều trị chấn thương. 

Tuấn Anh có mặt tại Hà Nội vào ngày 7/4 theo yêu cầu đặc biệt của HLV Park Hang Seo. Ông Park rất quan tâm đến tình hình chấn thương của cậu học trò, đặc biệt sau khi người đá cặp với Tuấn Anh ở hàng tiền vệ ĐT Việt Nam là Hùng Dũng chấn thương nặng.

Chỉ còn 2 tháng nữa, ĐT Việt Nam sẽ bước vào loạt trận cuối cùng của vòng loại thứ hai World Cup 2022. Sức khỏe của các trụ cột là điều ông Park lo lắng nhất. Về cơ bản, ông Park vẫn giữ bộ khung đã gắn bó thời gian qua. Danh sách tiêm vaccine Covid-19 mà VFF công bố không có nhiều cái tên mới nào đáng chú ý.

169603238_250952353403275_4926095842088759243_n
Tuấn Anh tập hồi phục tại Trung tâm của bác sĩ Choi Ju Young

Cuối tuần trước, ông Park cũng đích thân xuống Trung tâm bóng đá PVF để theo dõi quá trình hồi phục của Đoàn Văn Hậu. Với mục tiêu giành vé vào vòng loại cuối cùng của World Cup 2022, ông cần các cầu thủ ở tình trạng tốt nhất để đối phó với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại UAE cũng như mật độ dày 8 ngày 3 trận.

Tuấn Anh đã không thi đấu trong 3 trận gần nhất của HAGL. Với tình hình này, chắc chắn cầu thủ người Thái Bình sẽ vắng mặt ở chuyến làm khách tại Hòa Xuân của SHB Đà Nẵng.

HLV Kiatisak phát biểu rằng: "Đối với trường hợp của Tuấn Anh, cậu ấy vẫn đang trong tình trạng bị chấn thương và chưa phục hồi 100%. Tuấn Anh là chìa khóa vô cùng quan trọng của HAGL và ĐTQG.

Tôi muốn bảo vệ cậu ấy vì Tuấn Anh từng bị chấn thương rất nhiều. Khi mà Tuấn Anh chưa đạt 100% phong độ thì tôi sẽ không dùng.

Nếu Tuấn Anh lại dính chấn thương thì rất khó khăn cho ĐTQG và HAGL. Bởi trước mắt HAGL còn 6 vòng đấu. Tuấn Anh là trường hợp hết sức đặc biệt, tôi hết sức thận trọng với cậu ấy, chỉ sử dụng khi Tuấn Anh thực sự sẵn sàng".

HAGL cũng mất luôn Lương Xuân Trường do thẻ phạt. Nhiều khả năng HLV Kiatisak sẽ sử dụng Triệu Việt Hưng ở vị trí tiền vệ trụ. 

HLV Graechen mang lối chơi của lứa Tuấn Anh, Công Phượng tới giải U19 QG

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tuấn anh hagl hlv park hang seo đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT