Quảng cáo

Truyền thông Malaysia đánh giá rất cao Filip Nguyễn

Thứ tư, 29/04/2020 11:09 AM (GMT+7)
A A+

Tờ Vocket của Malaysia đã đề cập đến Filip Nguyễn như một trong những sự cạnh tranh chất lượng với Đặng Văn Lâm ở ĐT Việt Nam.

VIDEO: Filip Nguyễn trổ tài giúp Liberec đánh bại Sparta Praha

Tờ báo Malaysia nói rằng Việt Nam chuẩn bị có một thủ môn đẳng cấp khiến cổ động viên nước này vô cùng sung sướng.

"Thông tin về thủ môn Việt kiều Filip Nguyễn hiện đang làm hộ chiếu Việt Nam khiến NHM nước này vô cùng vui sướng. Họ sẽ có thêm một thủ môn tuyệt vời nữa trong đội hình", tác giả bài viết ca ngợi tài năng của thủ thành Việt kiều.

Tuy nhiên tờ báo này cho biết Filip Nguyễn sẽ còn khá lâu mới có thể ra mắt đội tuyển khi nhiều khả năng anh không thể tham dự AFF Cup 2020 cuối năm nay. Giải đấu này không nằm trong lịch FIFA Days nên CLB chủ quản không có nghĩa vụ phải nhả người.

Bài viết cũng nói thêm Filip Nguyễn là ưu tiên hàng đầu trong số các cầu thủ Việt kiều mà ông Park Hang Seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam nhắm đến.

Ngoài ra mới đây Filip Nguyễn cũng đổi người đại diện và hợp tác với công ty Global Sports, đơn vị từng giúp Petr Cech sang NHA thi đấu và hiện đang quản lí ngôi sao Mohamed Salah.

Vocket cũng đánh giá cao cách tiếp cận của Filip Nguyễn khi anh thông qua mạng xã hội để tạo tương tác với các CĐV. Anh cũng đang tích cực học tiếng Việt và trải nghiệm văn hóa Việt nhằm có sự chuẩn bị tốt nhất khi lấy được quốc tịch.

>>Xem thêm: Bầu Đức ra điều kiện quyết định tương lai Công Phượng

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
filip nguyễn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT