Quảng cáo

Việt Nam giành vé vào chung kết sau trận kịch chiến

Thứ năm, 09/08/2018 23:39 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi vượt qua các đàn em U19 Việt Nam trong trận phân hạng, các cô gái của đội tuyển bóng chuyền nữ Việt nam tiến vào trận bán kết VTV Cup gặp đối thủ Tứ Xuyên Trung Quốc.

Link xem trực tiếp Việt Nam vs Tứ Xuyên (VTV Cup):

Dưới không khí cổ vũ cuồng nhiệt của các CĐV ở nhà thi đấu Hà Tĩnh, ĐT bóng chuyền nữ Việt Nam khởi đầu cực kỳ hưng phấn khi liên tục dẫn điểm trước đại diện đến từ Trung Quốc. Sau khoảng 20 phút thi đấu, chúng ta giành chiến thắng khá ấn tượng 25-18.

Bước sang hiệp hai, Tứ Xuyên sốc lại tinh thần. Hàng tấn công sở hữu chủ công cao 1m95 là lợi thế rất lớn trong mỗi tình huống lên lưới của đội bóng Trung Quốc. Các cô gái Việt Nam cũng "không phải tay vừa" khi giành giật từng điểm một. Điểm số set đấu thậm chí vượt quá 25, và Tứ Xuyên là đội xuất sắc hơn khi đánh bại các cô gái Việt Nam 27-25.

vtv-cup-dt-viet-nam

Sang set đấu thứ ba, tinh thần bên phía Tứ Xuyên lên cao, họ đánh bại ĐT Việt Nam bằng tỷ số 25-22. Đến set đấu thứ tư, set đấu then chốt, các cô gái Việt Nam tỏ rõ vấn đề tâm lý trong lối chơi. Có thời điểm chúng ta dẫn trước 4 điểm nhưng vẫn để đối phương san hòa. May mắn nhờ sự chỉ đạo kịp thời từ BHL, ĐT Việt giành chiến thắng ở set đấu này với tỷ số 25-23.

Ở set đấu quyết định, với sự hưng phấn cao độ sau màn san hòa tỷ số kịch tính, ĐT Việt Nam nhanh chóng giải quyết trận đấu với tỷ số của set là 15-11, qua đó giành chiến thắng 3-2.

Với kết quả này, chúng ta sẽ đối đầu với CHDCND Triều Tiên ở trận chung kết VTV Cup 2018. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 11/8, sau đó sẽ là lễ trao giải và bế mạc của giải đấu.

>>Lịch thi đấu bán kết VTV Cup

>>Kết quả giải bóng chuyền nữ VTV Cup

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vtv cup bóng chuyền nữ việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo