Quảng cáo

VTV Cup 2018: Xác định 4 đội bóng giành vé vào vòng bán kết

Thứ năm, 09/08/2018 08:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hôm qua (8/8), Giải bóng chuyền nữ quốc tế - VTV Cup đã khép lại vòng đấu tứ kết, qua đó xác định 4 đội bóng xuất sắc giành quyền vào chơi vòng bán kết gồm: Triều Tiên, Altay Kazakhstan, Tứ Xuyên và đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Ở cặp tứ kết đầu tiên, đội tuyển trẻ Triều Tiên vẫn giữ vững phong độ, các cô gái trẻ dưới sự dẫn dắt của đội trưởng Ju Un Hyang đã có một trận đấu tuyệt hay trước đại diện đến từ Nhật Bản. Điều đáng nói về Triều Tiên chính là một tập thể trẻ nhưng lại sở hữu lối đánh chiến thuật và sự di chuyển rất linh hoạt, nhịp nhàng giữa hàng trước vào hàng sau đã tạo ra một sức mạnh áp đảo trước đối thủ. Qua đó giành tấm vé đầu tiên vào chơi vòng bán kết, và đối thủ của Triều Tiên chính là CLB Altay của Kazakhstan.

Trong khi đó ở cặp đấu thứ 2, Vân Nam và Tứ Xuyên lại mang đến một thế trận khá khác, diễn biến của trận đấu càng về sau càng khó lường. Vân Nam đã chơi tốt ở 2 set đầu tiên và dễ dàng có được chiến thắng. Thế nhưng 3 set đấu còn lại, Tứ Xuyên mới là đội bóng định đoạt được số phận của chính mình khi bừng tỉnh và thi đấu khởi sắc. Giành chiến thắng nghẹt thở sau 5 set đấu, Tứ Xuyên vững vàng bước chân vào bán kết, và đối thủ tại bán kết chính là đội tuyển Việt Nam.

Còn cặp tứ kết thứ 3, Altay đến từ Kazakhstan lại có được thế trận khá tốt trước Đài Bắc - Trung Quốc. Cho dù ở set 3, đối thủ có sự bứt phá và vươn lên mạnh mẽ ở những khoảnh khắc cuối, nhưng với sức mạnh trội Altay đã đòi lại từng điểm số qua đó kết thúc với chiến thắng chung cuộc 3-0. Đội tuyển Việt Nam bước vào trận đấu muộn trước U19 Việt Nam, dù khiên tốn khi chỉ tung vào sân đội hình dự bị nhưng với trình độ và kinh nghiệm hơn hẳn so với các cô gái trẻ, đội tuyển VN đã có được thế trận lấn lướt trước khi khép lại bằng chiến thắng chung cuộc 3-0.

Như vậy 4 đội bóng giành tấm vé vào bán kết chính là: Triều Tiên, Tứ Xuyên, Altay và Việt Nam.

Author Thethao247.vn Vương Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT