Quảng cáo

Thắng đậm Myanmar, ĐT Việt Nam đứng đầu bảng với điểm số tuyệt đối

Thứ ba, 20/08/2019 16:56 PM (GMT+7)
A A+

Đội tuyển nữ Việt Nam không mấy khó khăn khi ghi đến 4 bàn vào lưới Myanmar để giành ngôi nhất bảng B VCK Đông Nam Á 2019.

Dù cả Việt Nam và Myanmar đều đã giành vé vào bán kết nhưng hai đội đều có động lực là giành ngôi nhất bảng để có thể tránh Thái Lan ở vòng tới. Không những vậy duyên nợ trong quá khứ cũng khiến quyết tâm chiến thắng của hai đôi được đẩy cao hơn.

Tuy nhiên trái với dự đoán ban đầu, ĐT nữ Việt Nam lại tỏ ra quá áp đảo so với Myanmar. Phút thứ 13, từ pha chuyền hỏng ở khu vực giữa sân, ĐT Việt Nam cướp được bóng. Hải Yến bứt tốc dứt điểm chéo góc hạ gục thủ môn Thandar Oo.

Những phút tiếp theo chứng kiến thế trận một chiều của ĐT nữ Việt Nam. Các học trò của HLV Mai Đức Chung kiểm soát bóng quá tốt nhờ vượt trội về trình độ kỹ thuật và chiến thuật. Hệ quả là trước khi hiệp một khép lại, từ một tình huống đánh biên Thái Thị Thảo kết thúc gọn ghẽ đường nhả bóng thuận lợi của đồng đội nhân đôi cách biệt cho ĐT Việt Nam.

Một ngày nhàn nhã cho thủ môn Kim Thanh khi cô gần như không phải làm việc nhiều. Trong khi đó các đồng đội trên hàng công lại tha hồ bắn phá khung thành đối phương. Thậm chí các bàn thắng còn đến theo cách không thể dễ dàng hơn.

Phút 60, Hải Yến tận dụng sự thiếu ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ đội bạn để chọc thủng lưới. 3 phút sau đến lượt Tuyết Dung ghi bàn trên chấm penalty nâng tỷ số lên thành 4-0.

Những phút còn lại dù rất nỗ lực nhưng Myanmar không thể tìm được bàn gỡ. Kết quả này giúp thầy trò HLV Mai Đức Chung đứng đầu bảng B với 9 điểm tuyệt đối.

Diễn biến:

Hết giờ...

63': VÀO!!! Tuyết Dung thực hiện chính xác quả penalty nâng tỷ số lên 4-0.

60': 3-0!!! Hải Yến tận dụng sự thiếu ăn ý giữa thủ môn và hậu vệ đội khách để ghi bàn.

55': Không vào... Pha phản công nhanh của ĐT nữ Việt Nam nhưng đáng tiếc Tuyết Dung lại dứt điểm thiếu chính xác.

45'+1: Trước khi hiệp một khép lại, Myanmar có cơ hội nhưng Khin Marlar Tun lại dứt điểm quá nhẹ về phía thủ môn Kim Thanh.

43: VÀO!!! Tình huống hãm thành của ĐT Việt Nam và Thái Thị Thảo là người kết thúc với cú sút bằng mu không thể cản phá.

38': Khó tin... Quả tạt rất dẻo của cầu thủ nữ Việt Nam nhưng Huỳnh Như lại đánh đầu cận thành ra ngoài.

34': Nguy hiểm... Hai cầu thủ Việt Nam phối hợp đá phạt góc và bóng đến chân Hải Yến trong vòng cấm. Tuy nhiên cú sút lại đưa bóng vọt xà.

19': Cơ hội... Hải Yến tạt bóng khá nguy hiểm vào vào vòng cấm của Myanmar nhưng hai đồng đội của cô đã không bắt kịp.

13': VÀO... 1-0 cho nữ Việt Nam. Đội tuyển nữ Việt Nam đã có bàn thắng mở tỉ số sau pha bứt tốc dứt điểm đẳng cấp của tiền đạo Hải Yến.

5': Các cầu thủ nữ Việt Nam tạo ra hàng loạt những cơ hội ngon ăn nhưng đáng tiếc lại thiếu chính xác trong những tình huống cuối cùng.

1': TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Việt Nam vs Myanmar link xem Việt Nam vs Myanmar kết quả Việt Nam vs Myanmar trực tiếp bóng đá nữ Đông Nam Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo